สาวก “ดีทูบี” กรี๊ด! “อาร์เอส” ขนความคิดถึง แห่งความทรงจำ สุดพิเศษ ในคอนเสิร์ต“คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014”

D2Bสิ้นสุดการรอคอย! “อาร์เอส” ผุดโปรเจ็กต์สุดพิเศษกับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ตำนานบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย “ D2B (ดีทูบี) ” “แดน-วรเวช ดานุวงศ์”,  “บีม-กวี ตันจรารักษ์” และ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ_กิตติกรเจริญ” สามหนุ่มสุดฮอตแห่งวงการเพลงไทยในอดีต ที่ยังคงอยู่ในใจของทุกคนตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา โดยกลับมารวมตัวอีกครั้งในคอนเสิร์ต “คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014”

ตามกระแสเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนคลับสาวก“ดีทูบี” มอบให้แฟนเพลงหลายคนที่ “คิดถึง” ทั้งความทรงจำ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่เคยร้องเพลง และมีความสุขไปด้วยกันอีกครั้ง โดยการรวมตัวในครั้งนี้ได้ขนความสนุกสุดเหวี่ยง และจะได้เต็มอิ่มไปกับเพลงที่คิดถึง พร้อมโชว์ที่สมบูรณ์แบบ กับความพิเศษที่คุณอาจคาดไม่ถึงอัดแน่นตลอดบนเวทีคอนเสิร์ต พร้อมทั้งชวนทุกคนมาร่วมรำลึกถึง “บิ๊ก-ปาณรวัฐ_กิตติกรเจริญ” และบทเพลงแห่งความทรงจำไปด้วยกัน โดย “แดน” เผยว่า

“ตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง เพราะห่างหายจากการร้องเพลง “ดีทูบี” มานาน แต่ทุกเมโลดี้ก็ยังอยู่ในความทรงจำของผม และ “พี่บิ๊ก” ก็ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอ ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งนึงที่พวกเราจะมาร่วมย้อนวันวานพร้อมคิดถึง “พี่บิ๊ก” ไปด้วยกันครับ ”

ซึ่ง “บีม” เสริมว่า “ดีใจมากๆ ครับที่แฟนคลับ “ดีทูบี” ยังไม่หายไปไหน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามีคนถามถึง และอยากให้มีคอนเสิร์ต “ดีทูบี”อีกครั้ง สำหรับผมถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงกับ “แดน”ส่งความคิดถึงถึง “บิ๊ก” ไปพร้อมกัน ก็อยากจะชวนให้ทุกคนได้มาอยู่ในความทรงจำกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันครับ ”

แฟนคลับดีทูบีตัวจริงไม่ควรพลาด!!! ร่วมย้อนเวลาแห่งความทรงจำ และความคิดถึง “ดีทูบี” ไปพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียวเท่านั้น! เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 4 ตุลาคม 2557 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา3,000 /2,500  /2,000 /1,500 /1,000 บาท “ถ้าคิดถึง …. แล้วเจอกัน”