พอร์ช-ใบเฟิร์น-นิว-กรีน-เขตต์-แม็กกี้ โชว์ครบเครื่อง ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี”

k4ช่อง 7 สี อัดแน่นความบันเทิงมัดใจแฟนๆ กันให้เต็มอิ่ม ไปกับโชว์พิเศษและเพลงไพเราะใน “ 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี”  โดยพระเอกนางเอก จากละครดัง 3 เรื่อง 3 รส เปิดตัวที่  นิว-วงศกร กรีน-อัษฎาพร กิฟท์-อรลีฬห์ และ บิ๊กเอ็ม- ลิขิต โชว์ฉากเด็ดจากละครปลุกจิตสำนึกสังคม คีตโลกา และพิเศษเพื่อแฟน 7 สี นิว โชว์เสียงร้องนุ่มๆ ในเพลง “ชายคนหนึ่ง” สลับกับละครสั้นและหนุ่มหนวดเข้ม บิ๊กเอ็ม ไม่ยอมน้อยหน้าขอดวลหล่อและเสียงร้องด้วยเพลง “ปาฏิหาริย์ที่รอคอย” และให้สมดีกรีนางเอกเสียงสวยของ กรีน เค้นอารมณ์ใส่ละครสั้นเสร็จต่อด้วยเพลง “หนึ่งในไม่กี่คน” ก่อนที่แฟนเพลงจะได้เคลิบเคลิ้มอีกครั้งกับความโรแมนติกจากเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” ของพระเอก-นางเอกอย่าง นิว และ กรีน เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นจากแฟนเพลงที่นั่งฟินกันหน้าเวที

k1จากนั้นถึงเวลาของ คุณผีที่รัก นำโดย พอร์ช-ศรัณย์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก บอส-ชนกันต์ โชว์ละครสั้นกระชากวิญญาณนิดๆ พร้อมเติมความกุ๊กกิ๊กเรียกรอยยิ้มจากคุณผีพีระ หรือ พอร์ช พร้อมกับเพลง “ช่วยฉันได้ไหม” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนที่ ใบเฟิร์น แม็ค และอิ๊ง จะตามมาสมทบพร้อมยกฉากประทับใจจากในละครมาไว้บนเวทีคอนสิร์ต มีเพลง “คนที่ถูกรัก” จาก แม็ค-วีรคณิศร์ กับ อิ๊ง-ภัทรานิษฐ์ มาส่งท้าย

และส่งต่อให้กับละครแนวสร้างสรรค์ รักคุณเท่าช้าง ที่งานนี้ผู้ผลิตหนุ่ม อัษฎาวุธ ยกนักแสดงมี เขตต์ ฐานทัพ แม็กกี้-อาภา เขต-ธาราเขต ฝน-ณธิดา หมู-ธีรภัทร เบเบ้-ธันย์ชนก และอีกมากมายมากันแน่นเวที จัดเต็มละครสั้นและเพลงสนุกๆ ทั้ง “รักเธอเท่าช้าง” และเพลง “ช้าง ช้าง ช้าง” จาก ติ๊ก ชีโร่  มาสร้างความสดใสและคึกครื้นแบบจัดเต็ม ส่งท้ายความสุขถึงใจถึงอารมณ์ ใน “ 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” เต็มอิ่มจุใจแฟน 7 สี ทั้งที่มาเชียร์ติดขอบเวที และติดตามชมถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 7 สี และ   ช่อง 35 เพื่อชมแบบถึงใจถึงอารมณ์กับระบบ เอชดี ตั้งแต่เวลา 12.15 น. เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  และความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7