“ป๊อบ ปองกูล” ปลื้ม เพลง “ปล่อย” แรง!! ส่ง ไลฟ์เซ็ทชั่นอคูสติกตอบแทนคนฟัง

ป๊อบ ปองกูล      เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีเสียงร้องคุณภาพ ส่งซิงเกิ้ลเพลงไหนออกมา ก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง สำหรับ “ป๊อบ  – ปองกูล สืบซึ้ง” ค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ล่าสุด ซิงเกิ้ลเพลง “ปล่อย”    ที่ปล่อยให้ฟังกัน  กระแสตอบรับเข้าถึงอารมณ์คนฟังที่กำลังฝืนตัดใจได้ทั้งเพลงและเนื้อหามิวสิควิดีโอ ส่งผลแรงทุกคลื่นวิทยุ และในโลกโซเชียล ทำเอา “ป๊อบ” เป็นปลื้มสุดๆ พร้อมถ่ายทำไลฟ์เซ็ทชั่นร้องสดเป็นเวอร์ชั่นอคูสติกออกมาตอบแทนแฟนเพลงทันที โดย “ป๊อบ” กล่าวว่า

     “ต้องขอบคุณสำหรับทุกๆ กระแสตอบรับสำหรับเพลงนี้ทั้งทางคลื่นวิทยุที่ทุกคนช่วยกันโหวต จนขึ้นชาร์ตถึงอันดับหนึ่ง ข้อความทางโซเชียลมีเดียที่พูดถึงกันเยอะเกี่ยวกับเนื้อหาของเพลงและในมิวสิกฯ   

ซึ่งแฟนๆ พูดถึงตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าเพลงนี้มันแปลกหูไม่เหมือนเพลงก่อนๆ เนื้อหาก็ซื่อๆ ฟังแล้วอิน นึกถึงชีวิตของตัวเองกันส่วนใหญ่ ก็ต้องยกความดีทั้งหมดให้ทั้งกับพี่บอล อพาร์ตเม้นท์คุณป้า โปรดิวเซอร์ รวมถึงอะตอม คนเขียนเพลงนี้  ที่ร่วมกันทำเพลงเนื้อหาดีๆ แบบนี้มาให้ ทำให้ส่งผลถึงกระแสตอบรับที่ดีตรงนี้ได้ ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะความตั้งใจจริงๆ ในการทำเพลงนี้ คือผมอยากให้เพลงออกมาแล้ว    คนฟังเอาไปใช้ได้จริงๆ ในชีวิตประจำวัน เป็นกำลังใจให้คนฟังได้จริง พอ ได้รับกระแสตอบรับกลับมาดีแบบนี้ ก็เชื่อว่าทั้งตัวผมและทีมงานก็รู้สึกดีใจ และเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ในการทำเพลงต่อๆ ไป และสำหรับตอนนี้ผมก็ได้ถ่ายทำ “ไลฟ์ เซ็ทชั่น” ร้องสด เล่นสดในเพลงปล่อย และเพลงเพราะๆ อื่นๆ ที่เอามาโคเวอร์ ในรูปแบบอคูสติกฟังง่ายๆ ให้ได้ติดตามฟังกัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับาสนุนกกันมาตลอด  ก็สามารถติดตามได้แล้วทุกช่องทางในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ หรือติดตามได้ที่  www.facebook.com/whitemusicrecord ,IG @whitemusicrecord ,  http://www.youtube.com/watch?v=Y4-IkpaagI4 ครับ ”

ป๊อบ ปองกูล Live@home