“บอย-ปกรณ์” ชวนน้องชาย “ภัทร” และ “หน่อง-ธนา” ร่วมกับ 15 หนุ่มเมนส์เฮลธ์ ลงสนามแข่งกรีฑาการกุศล

boyเรียกได้ว่าเป็นขาประจำของกิจกรรม CSR (ซีเอสอาร์) ของการประกวด “เมนส์เฮลธ์ กายส์ แชลเลนจ์ 2014” (Men’s Health Guys’ Challenge 2014) กันเลยทีเดียวสำหรับพระเอกสุดหล่อ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แต่ครั้งนี้ได้ชวนน้องช่าย 2 คน “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” และ “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” มาร่วมกิจกรรมการแข่งขันกรีฑาการกุศลในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ทาง “เมนส์เฮลธ์ กายส์ แชลเลนจ์ 2014” (Men’s Health Guys’ Challenge 2014) ร่วมกับ SOLE FITNESS ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกรีฑาการกุศล ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะ เพราะกิจกรรมที่ทางเมนส์เฮลธ์ได้จัดขึ้นนั้นประกอบไปด้วย การวิ่ง 3 ขา การวิ่งเปรี้ยว การวิ่งกระสอบ และการวิ่งชักว่าว จึงทำให้บรรยากาศในสนามวันนั้นทั้ง 3 พี่น้อง “บอย-ภัทร-หน่อง” เต็มที่กับทุกๆกิจกรรมที่จัดขึ้นกันเลยทีเดียว ชนิดที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้ง 3 หนุ่ม เล่นเอาสนามเกือบแตกกันไปเลย  ที่สำคัญทั้ง 3 หนุ่ม ยังได้เดินถือกล่องรับบริจาคเงินจากแฟนคลับ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปมามอบให้กับมูลนิธิต่างๆ ได้แก่ ครอบครัวทหารผ่านศึก,   วัดพระบาทน้ำพุ และบ้านเมตตา ที่สำคัญ “บอย-ปกรณ์” และ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ยังได้นำเงินบางส่วนจากงานวันเกิดของ “บอย-ปกรณ์” ที่ได้จัดร่วมกัน นำมาสมทบในการทำบุญครั้งนี้อีกด้วย หล่อ สวย แถมใจบุญจริงๆ

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของการประกวด “เมนส์เฮลธ์ กายส์ แชลเลนจ์ 2014” (Men’s Health Guys’ Challenge 2014) ได้ครั้งต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ กับศิลปินเดอะสตาร์ และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.mhthailand.com

และร่วมโหวตให้หนุ่มที่โดนใจที่สุดคว้ารางวัล Popular Vote ได้ 3 ช่องทางดังนี้

  1. SMS โดยการพิมพ์ MH ตามด้วยหมายเลข MH ที่คุณชื่นชอบ โดยไม่ต้องเว้นวรรค (เช่น MH1, MH2 หรือ MH3) แล้วส่ง SMS มาที่ 4806027 ครั้งละ 5 บาทต่อโหวต (ระบบโทรศัพท์มือถือที่รองรับ AIS, DTAC, TRUEMOVE H)
  2. ไปรษณียบัตรที่ติดชิ้นส่วนการโหวตจากนิตยสาร Men’s Health และ
  3. เว็บไซต์ http://www.mhthailand.com/MHGC2014

 “สุภาพบุรุษ” คนต่อไปจะเป็นใคร ??

รอลุ้นกันได้บนเวที Men’s Health Guys’ Challenge 2014

ในวันที่ 30 กันยายน นี้

About Men’s Health Guys’ Challenge

โครงการ Men’s Health Guys’ Challenge  เป็นโครงการที่ค้นหาตัวแทนของผู้ชายที่มีความเป็นลูกผู้ชายและสามารถพัฒนา ความเป็นลูกผู้ชายให้เพิ่มเป็นสุภาพบุรุษได้เมื่อจบโครงการ พร้อมช่วยเสริมให้พวกเขาเป็นสุภาพบุรุษที่ดี ที่จะช่วยถ่ายทอดความดีนั้นให้แก่ทุกคนในสังคมได้ โดยโครงการนี้นอกจากผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องมีการพัฒนาทางด้านรูปร่างและสุขภาพที่ดีขึ้นภายใน 4 เดือนแล้ว ยังต้องมีมุมมองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ผู้เข้าร่วมโครงการต้องมีความคิด ทัศนคติในการมองโลกเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป  มีนิสัยที่เปลี่ยนแปลง มีการวางตัวในการเข้าสังคมที่เปลี่ยนไป มารยาทในการพูดจา สัมมาคารวะ การแต่งตัว การรู้จักกาลเทศะ การเป็นผู้นำ การทำงานร่วมกันเป็นทีม การรู้จักน้ำใจนักกีฬา พร้อมการสร้างสาธารณประโยชน์แก่สังคม เพื่อกรรมการจะทำการติดตามการพัฒนาอย่างใกล้ชิด ค้นหาว่าใคร คือหนุ่มที่เพอร์เฟคท์ของ Men’s Health Guys’ Challenge แห่งปี 2014