“บอย-หน่อง-ภัทร” ควง “วาววา” พลิกลุคโชว์สเต็ปมั่นใจไร้รังแค ปาร์ตี้ชุดดำสุดหรู “เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้”

CLEAR Black Perfect Party (1)กรุงเทพฯ – 4 กันยายน 2557   เห็นแต่ลุคหล่อเกรียนของหนุ่มๆ “บอย-หน่อง-ภัทร” จนชินตา แต่พอได้นั่งแทนเป็นพรีเซ็นเตอร์เคลียร์กันยกบ้านทั้งที 3 หนุ่มฉัตรบริรักษ์ เลยขอจัดเต็มเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการพลิกลุค

เป็นหนุ่มสุดเท่ในสไตล์เมนอินแบล็ค ควงคู่สาวสวยพรีเซ็นเตอร์เคลียร์ “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ในลุคชุดดำสุดเซ็กซี่ที่ถึงแม้จะแปลกตาแต่ก็เร้าใจถึงอารมณ์สุดๆ  กับโชว์เซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดแบบมั่นใจไร้รังแค
ในงาน “เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้” เปิดตัว “เคลียร์ สูตรใหม่” ที่ช่วยให้หนุ่มสาวทุกคนได้มั่นใจแบบไม่มีอะไรต้องปกปิด ณ ร้านอาหาร คู เด ทา แหล่งชิลเอาท์สุดฮอตกลางสาทร

เปิดปาร์ตี้ชุดดำสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศเคล้าเสียงบรรเลงดนตรีแจ๊สจังหวะสุดโดน  ต้อนรับเหล่าเซเลบหนุ่มสาวอินแบล็คที่อยู่ในลุคสุดเพอร์เฟกต์มั่นใจไร้รังแคบนพรมแดง ก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับโชว์ “Sexy in Black” ที่สุดแห่งความเซ็กซี่ของ “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ที่สะกดทุกสายตาให้จับจ้องลีลาการเต้นเพลง
Show Me How You Burlesque โปรยเสน่ห์เย้ายวนพร้อมเผยทุกความมั่นใจแบบ 360 องศา ตามติดด้วยโชว์
ที่เรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ ลั่นงานกับครั้งแรกของการควงไมค์ร้องประสานเสียงและเต้นสุดเท่กระชากใจสาวๆ
CLEAR Black Perfect Party (00)ในเพลง My Girls ของ 3 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์เคลียร์บ้านฉัตรบริรักษ์  “บอย-หน่อง-ภัทร” กับโชว์ “Chatborirak’s Brothers in Black Temptations” ก่อนที่จะรวมตัวกันฟิเจอริ่งโชว์ฟินาเล่โชว์สุดเซอร์ไพรส์กับสเต็ปแดนซ์สุดโดนโชว์ความมั่นใจไร้รังแคในเพลง RIP ไว้อาลัยให้กับการจากไปของรังแค ซึ่งแต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ “เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้” นี้โดยเฉพาะ

ด้าน “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ได้เผยเคล็ดลับของความมั่นใจแบบไร้รังแคว่า “ผมชอบใส่ชุดดำอยู่แล้ว ใส่แล้วทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ทำให้ดูดีดูเท่ได้ง่ายๆ เป็นสีที่ใส่ได้ในทุกโอกาส แต่หลายคนมักจะหลีกเลี่ยงใส่สีดำ เพราะกังวลปัญหารังแคที่เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย ใส่แล้วพอรังแคร่วงลงมาบนชุดสีดำก็จะเห็นชัดมากๆ เคล็ดลับในการเคลียร์รังแคก็ง่ายๆ แค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูที่ช่วยทั้งขจัดรังแคและบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เพื่อป้องกันการกลับมาของรังแคอย่างต่อเนื่อง แค่นี้รับรองว่าจะใส่ชุดดำให้ดูผอมลง ดูสูงขึ้น ดูเท่กว่าเดิม ไม่ว่าชุดไหนหรือวันไหนก็หมดห่วง ไม่มีอะไรต้องปกปิดแน่นอนครับ”

เผยความเพอร์เฟกต์มั่นใจในชุดดำเหมือน 3 หนุ่มฉัตรบริรักษ์ และสาววาววาได้แล้ววันนี้ด้วย “เคลียร์ สูตรใหม่”
ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ พร้อมปกป้องคุณจากรังแคอย่างต่อเนื่อง ให้คุณมั่นใจแบบไม่มีอะไรต้องปกปิด