“เฟย์ ฟาง แก้ว” พกความน่ารัก พร้อมท่าเต้นกวนสุดติ่ง! ในซิงเกิ้ลเพลง “หยิ่ง”

ffk1หลังจากเปิดประสบการณ์ความรักแบบเจ็บปวด ในซิงเกิ้ลที่แล้วออกมาให้แฟนเพลงได้อินกันไปไม่นาน สำหรับสามสาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “เฟย์ ฟาง แก้ว” ประกอบด้วย “เฟย์   พรปวีณ์   นีระสิงห์, ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์,  แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง “หยิ่ง(Peacock) ในอัลบั้ม เกิร์ล ท้อปปิก (Girl’s Topic)เพลงจังหวะป๊อบแดนซ์ สนุกๆ ออกมาสร้างสีสันให้วงการเพลงอย่างต่อเนื่อง แถมยังพกพาความสดใสมาอย่างเต็มเปี่ยม  โดย“เฟย์” พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า

 

ซิงเกิ้ลนี้อยากให้แฟนเพลง รวมถึงทุกๆ คนได้มาสนุกกับพวกเรา “เฟย์ ฟาง แก้ว” ซึ่งเพลง “หยิ่ง” จะเป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ สนุกสนาน เมโลดี้น่ารักๆ ฟังติดหูง่าย ในส่วนของเนื้อหาเพลงก็เป็นการบอกรัก โดยไม่ใช้คำพูด แต่จะแสดงออกด้วยการกระทำ ซึ่งพวกเราก็จะใช้วิธีที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่าเป็นรูปแบบใหม่ที่จะมากระแทกใจสาวกชาวโซเชี่ยลแน่นอน โดยความสนุกของเพลงนี้นอกจากจะอยู่ตรงเนื้อเพลงที่ฟังแล้วร้องตามได้ติดปาก ก็ยังจะมีท่าเต้นแบบฮาๆ เพราะพวกเรามาพร้อมกับคอนเซปต์หน้านิ่งแต่เต้นกวนสุดติ่ง ซึ่งจะได้เห็นความรั่วของเฟย์ ฟาง แก้ว แน่นอนค่ะ ยังไงก็อยากให้ลองติดตามฟังกันดูค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง “หยิ่ง (Peacock)” ของสามสาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com