ตงฟง มอเตอร์ส เปิดตัว “ตงฟง พลัส” กระบะมีแค๊บ รุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่มความสุขบวกความสบาย เคาะราคาขายเพียง 328,000 บาท พร้อมโปรแรงผ่อน 0% 48 เดือน

DFSK BIG 2014 (211)     ตงฟง มอเตอร์ส แบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับรถกระบะมีแค๊บรุ่นใหม่ล่าสุด “ตงฟง พลัส”  ชูจุดขาย เพิ่มความสุข บวกความสบาย ด้วยแค๊บกว้าง 31.2 ซม. เคาะราคาขายที่ 328,000 บาท พร้อมอัดโปรแรงผ่อน 0% นาน 48 เดือน

       นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน “Bangkok International Grand Motor Sale 2014 ( Big Motor Sale 2014) งานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายใหญ่ที่สุดในอาเซียน” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ณ ไบเทค บางนา ว่า “ตงฟง มอเตอร์ส ได้ตอกย้ำแบรนด์จีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ “ตงฟง พลัส” รถกระบะขนาดเล็กเชิงพาณิชย์ มีจุดเด่นที่เพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารให้กว้างขึ้นด้วยแค็บขนาด 31.2 เซนติเมตร สามารถเก็บของหรือปรับเอนพนักพิงได้มากถึง 130 องศา หมดปัญหาความอึดอัดในการขับรถ ตอบโจทย์ของลูกค้าเราได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพิ่มความสุข บวกความสบาย” อีกทั้งยังขับสบายยิ่งขึ้นด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ หรูหรา ทันสมัยกับคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล  ราคาขายอยู่ที่ 328,000 บาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเจ้าของกิจการที่ขับรถเอง นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถตงฟงทุกรุ่น รับสิทธิพิเศษผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ระยะเวลานานถึง 48 เดือน เฉพาะในงาน Big Motor Sale 2014 นี้เท่านั้น

DFSK BIG 2014 (225)       นอกเหนือจาก “ตงฟง พลัส” ที่เปิดตัวภายในงานแล้ว ทางตงฟงยังได้นำรุ่น “ตงฟง เซฟเว่อร์” มาโชว์ภายในงานด้วย  ซึ่งเป็นรถกระบะขนาดเล็กอเนกประสงค์ของตงฟงที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ พิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ ราคาขายเพียง 308,000 บาท อีกทั้งยังมี รถตงฟงที่ดัดแปลงมาเป็นรถอาชีพ ได้แก่ รถกาแฟ สีสันสดใสสะดุดตา เป็นร้านค้าเคลื่อนที่สร้างยอดขายและรายได้ตลอดเวลาไม่ต้องเสียค่าเช่าที่ ส่งผลให้กำไรมาไวรวยเร็วกว่าเดิม และรถแอลอีดี ที่ดัดแปลงมาจากรุ่น “ตงฟง V21 แชมเปี้ยน”  ติดตั้งเพิ่มจอแอลอีดีขนาดใหญ่เพิ่มเข้าไปสามารถนำไปใช้โฆษณาประชาสัมพันธ์แบบเคลื่อนที่ได้ เหมาะสำหรับการโฆษณาและการตลาดของสินค้าต่างๆสำหรับห้างร้านทั่วไป

“ตงฟง มอเตอร์ส ได้มีการคิดค้น และพัฒนารถยนต์ของเราอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองลูกค้า ทุกกลุ่ม ทุกรูปแบบความต้องการในการใช้งานเนื่องจากที่ผ่านมาลูกค้าหลายท่านต้องการเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารให้มากขึ้น  ดังนั้น ตงฟง มอเตอร์ส จึงเพิ่มแค๊บเข้ามาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากกว่าเดิม สามารถปรับเอนเบาะได้มากขึ้น หมดปัญหาความอึดอัดในการขับรถ ตอบโจทย์ของลูกค้าเราที่เป็นเจ้าของกิจการที่ขับขี่เองได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปต์หลักของบริษัท “ตงฟง ตรงใจ ใครๆ ก็ใช้” นายพิทยากล่าว

DFSK BIG 2014 (302)       รถกระบะขนาดเล็กอเนกประสงค์ตงฟง พลัส  คันนี้เพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารให้กว้างขึ้นด้วยแค๊บขนาด 31.2 ซม. สามารถเก็บของหรือปรับเอนพนักพิงได้มากถึง 130 องศา มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี ให้กำลังเครื่องยนต์สูงถึง 63 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 91 นิวตันเมตร ที่ 2,800 – 3,600 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ คอนโซลดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล  เครื่องเสียงระบบยูเอสบี กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมไฟหน้าดวงใหญ่และเดย์ไลท์สไตล์สปอร์ตบ่งบอกถึงบุคลิกความเป็นตัวตนของคุณ กระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่ติดซุ้มล้อ สะดวกในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และเต็มประสิทธิภาพ วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถในเมือง อีกทั้งยังใช้พลังงานสองระบบทั้งแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อ LOVATO จากประเทศอิตาลีช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง พร้อมรับประกันตัวรถยนต์พร้อมระบบแก๊สนานถึง 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

**************************

เกี่ยวกับ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หรือเรียกง่ายๆในภาษาอังกฤษว่า DFSK  ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นตัวแทนรถยนต์ตงฟง จากค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้า ที่มียอดการผลิตเป็นอันดับ 2 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายรถตงฟง บริหารเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย 45 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินงานการตลาด และบริหารการบริการหลังการจำหน่ายสู่ความเป็นเลิศ ให้กับรถยนต์ของตงฟงทุกคันในประเทศไทย  ในปี 2553 ภายใต้ความร่วมมือทางเทคโนโลยีจาก ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ทางบริษัทมีการลงทุนจัดตั้งโรงงานผลิต และประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ของ ตงฟง ในประเทศไทย เพื่อรองรับการจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคอาเซีย(AEC)  โดยปัจจุบันมียอดจำหน่ายในตลาดไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ประกอบด้วยรุ่น ตงฟง V21 แชมเปี้ยน”  ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 CC  , “ตงฟง เซฟเว่อร์” ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC , มินิแวน รถตู้เพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC และรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่น V27  ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 CC ทุกรุ่นใช้พลังงาน 2 ระบบทั้งเบนซินและ LPG ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline : 02-978-5640-46, 1-401-555-222 พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง