“เลคิเซ่” เดินหน้าสว๊างสว่างสร้างทางรวย 2014 จัดโปร-เสริมเครดิต-สานฝันนักลงทุนหน้าใหม่

n8“เลคิเซ่กรุ๊ป”สานต่อโครงการ สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย หลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวโครงการแฟรนไซน์หลอดไฟครั้งแรกในประเทศไทย โดยนำเสนอรูปแบบการลงทุนรูปแบบใหม่สำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง โดยเน้นสายสัมพันธ์ของคนในชุมชนกับสินค้าที่จำเป็นที่ทุกบ้านต้องใช้ โดยนำหลอดไฟเลคิเซ่หลายประเภทมาจัดจำหน่าย พร้อมคีออส ที่มีรูปทรงเด่นสะดุดตา และอุปกรณ์ทดสอบหลอดไฟเพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่มาซื้อผลิตภัณฑ์ ภายหลังดำเนินการมาเป็นปีที่3 โครงการสว๊าง สว่าง สร้างทางรวย ได้รับความสนใจในระดับหนึ่ง ทาง“เลคิเซ่กรุ๊ป”ขยายโครงการต่อ โดยจัดรูปแบบการลงทุนใหม่เป็น 3 ระดับตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 40,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้สนใจลงทุน โดยมีสถาบันการเงินร่วมให้การสนับสนุน และคาดว่าโครงการนี้จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนหน้าใหม่ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

น.ส.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เลคิเซ่กรุ๊ป กล่าวว่า แนวคิดเริ่มต้นในการสร้างโครงการ….เลคิเซ่ สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย นั้นสาเหตุมาจากสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทำให้ประชาชนที่มีรายได้น้อย ผู้ที่อยู่ในภาวะตกงาน ผู้ที่อยู่ในระหว่างการเปลี่ยนงานใหม่ มองหางานและการลงทุนทำธุรกิจของตนเอง บริษัทจึงเปิดตัวโครงการ….เลคิเซ่ สว๊างสว่าง สร้างทางรวย…ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยในปี 2012 เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการสร้างรายได้ให้กับผู้สนใจ โดยเน้นหลักสำคัญ 3 ประการคือ เงินลงทุนน้อย สินค้าขายง่ายและโอกาสประสบความสำเร็จรวดเร็ว โดยตั้งเป้ายอดขายเบื้องต้นไว้เดือนละ 10 ราย ซึ่งที่ผ่านมาแม้ว่าจะไม่ได้ตามเป้าหมายแต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เนื่องจากผลกระทบทางการเมืองเป็นตัวแปรสำคัญ ดังนั้นในปีนี้เลคิเซ่กรุ๊ปจึงสานต่อโครงการโดยจัดรูปแบบการลงทุนใหม่ จากเดิมที่มีการลงทุนเพียงระดับเดียวคือ 40,000 บาท เพิ่มเป็น 3 ระดับคือการลงทุนวงเงิน 10,000 บาท การลงทุน 25,000 บาท และการลงทุน 40,000 บาท ทั้งนี้ทางเลคิเซ่กรุ๊ปได้ช่วยประสานกับสถาบันการเงินให้การสนับสนุนสินเชื่อสำหรับผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยรูปแบบของสินเชื่อก็มีหลายประเภทขึ้นอยู่กับผู้ร่วมลงทุนจะเลือก ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับนโยบายการดำเนินโครงการ….เลคิเซ่ สว๊าง สว่าง สร้างทางรวยปี 2014 น.ส.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กล่าวว่า ด้วยทีมงานกับแนวนโยบายใหม่ที่มีการเรียนรู้และปรับรูปแบบมาตลอดระยะเวลา 2 ปี นโยบายปี 2014 ของโครงการจึงเน้นการเข้าถึงและให้ความรู้กับนักลงทุนมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโอกาสทางธุรกิจที่แท้จริงแก่นักลงทุน โดยเฉพาะในเรื่องของหลอดไฟซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแสงสว่าง เพราะเลคิเซ่คือผู้นำในธุรกิจซึ่งมีการวิจัยพัฒนาหลอดไฟรุ่นใหม่ๆหลายรูปแบบ ด้วยทีมวิจัยพัฒนาของเลคิเซ่เอง โดยมีสินค้าทั้งหมดมากกว่า 1,500 รายการ และนำมาใช้ในโครงการนี้กว่า 70 รายการ ทั้งนี้สินค้าแต่ละรายการจะมีลักษณะการใช้งานแตกต่างกันไป แม้ว่าการจำหน่ายหลอดไฟในโครงการ….เลคิเซ่ สว๊าง สว่าง สร้างทางรวยปี 2014 จะเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าตามบ้านแต่ความพิเศษของแบรนด์เลคิเซ่ก็จะถูกถ่ายทอดไปยังนักลงทุน เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ลูกค้าปลายทางอีกทีหนึ่ง

“การลงทุนโครงการ…สว๊าง สว่าง สร้างทางรวย จะแตกต่างกับสินค้าประเภทอื่น ๆ ที่ผู้ลงทุนควรมีความรู้ต่อเนื่อง ดังนั้นเลคิเซ่กรุ๊ปจึงมีนโยบายในการอัพเดรทความรู้ที่เกี่ยวข้องให้กับผู้ร่วมลงทุนกับบริษัทตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการประหยัดพลังงาน นวัตกรรม หลอดไฟและแสงสว่าง นโยบายการสนับสนุนจากภาครัฐสู่ผู้บริโภค ฯลฯ ความรู้เหล่านี้เป็นสิ่งที่ลูกค้าของผู้ร่วมลงทุนจะได้รับประโยชน์โดยตรงและเป็นการสร้างความสัมพันธ์เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน” น.ส.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กล่าวและว่า รูปแบบการลงทุน 10,000 บาท 25,000 บาท และ 40,000 บาท จะมีความแตกต่างกันที่รายละเอียดของขนาดคีออสที่ได้รับและจำนวนสินค้า แต่ทุกระดับการลงทุนจะมีมูลค่าของสิ่งที่ได้รับจะสูงกว่ามูลค่าการลงทุนอย่างน้อย 150 % นอกจากนี้ทุกมูลค่าการลงทุน ผู้ร่วมลงทุนจะได้รับโปรโมทชั่นพิเศษสำหรับสะสมยอดสั่งซื้อแบ่งเป็น 2 ระดับ คือสั่งซื้อสินค้า 40,000 บาทต่อเนื่อง 4 เดือน รับทองคำหนัก 1 บาท และสั่งซื้อสินค้า 40,000 บาทต่อเนื่อง 12 เดือน รับทองคำหนัก 2 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่แนะนำเพื่อนมาร่วมลงทุนกับเลคิเซ่จะได้รับผลตอบแทนด้วย สำหรับการคืนทุนภายหลังการร่วมโครงการสว๊าง สว่าง สร้างทางรวย จะมีระยะเวลาที่แตกต่างกันไปตามมูลค่าการลงทุน โดยมีองค์ประกอบอื่นๆ อาทิเช่น การเลือกทำเลจำหน่ายสินค้า กลยุทธ์ทางการตลาดและการปรับตัวของผู้ลงทุนแต่ละราย ความสม่ำเสมอของการเปิดให้บริการ ฯลฯ แต่คาดว่าสามารถคืนทุนได้ตั้งแต่ 4 เดือนเป็นต้นไป สำหรับผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 034 419 200 หรืออีเมล์ akapon.lks@lekise.co.th ทุกวันในเวลาทำการ