“เติร์ด” ปล่อยทีเด็ดจีบสาว “แตงค์กิ้ว” พร้อมชวนจิ้น! กันในมิวสิคฯ “ที่ระทึก”

mv เติร์ด3ปล่อยเพลงจังหวะสนุก พร้อมกับท่าเต้นน่ารักกวนๆ ให้แดนซ์กันไปแล้วกับซิงเกิ้ลแรกเพลง “ที่ระทึก” สำหรับ เติร์ด-ลภัส งามเชวง ศิลปินเดี่ยวคนล่าสุด จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตอนนี้มีแฟนคลับฟอโล่วในไอจีทะลุแสนในเวลาอันรวดเร็ว โดยล่าสุดก็ไม่รอช้าจึงปล่อยมิวสิควิดีโอตามออกมาติดๆ ซึ่งงานนี้ก็ได้นักร้องสาว “แตงค์กิ้ว” มาเป็นนางเอกคู่จิ้นให้ได้ฟินกัน

โดยในมิวสิควิดีโอเพลง “ที่ระทึก” ได้ยกกองถ่ายทำไปที่โรงเรียนนานาชาติ รีเจ้นท์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน ที่ไม่ว่าจะขยับตัว หรือไปไหน ก็จะมีสาวๆ คอยตามติด ตามกรี๊ดตลอด ยกเว้นสาวพั้งค์ “แตงค์กิ้ว” เท่านั้นที่กลับแอนตี้ ไม่ชอบขี้หน้า และหมั่นไส้ในความขี้เก๊ก จนทำให้หนุ่ม “เติร์ด” พยายามทุกวิธีเพื่อจะเอาชนะใจให้ได้

ถึงแม้เรื่องราวของเอ็มวีหนุ่ม “เติร์ด” จะสวมบทเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตคอยเชิ่ดใส่สาวๆ ทั้งโรงเรียน แต่ในขณะถ่ายทำเจ้าตัวกลับแอบเขินจนหน้าแดง เมื่อต้องเข้าฉากกับสาว “แตงค์กิ้ว” โดยเฉพาะฉากที่ต้องจ้องหน้ากัน จนหลุดยิ้ม หลุดหัวเราะออกมา ทำให้ผู้กำกับฯ ต้องสั่งเทคหลายรอบเลยทีเดียว ซึ่ง “เติร์ด” เผยว่า

“ก่อนหน้านี้ก็เคยติดตามผลงานของพี่ “แตงค์กิ้ว” มาเหมือนกัน รู้สึกดีใจมากที่ได้ยินว่าพี่เค้าจะมาเล่นเอ็มวีให้ ตอนถ่ายด้วยกัน “เติร์ด” ก็มีแอบเกร็งบ้าง แต่พอเจอฉากที่ต้องมาจ้องหน้ากัน คราวนี้หลุดเลย เขินมากครับ เพราะไม่เคยจ้องหน้าผู้หญิงนานขนาดนี้ เลยครับ(หัวเราะ)”

เรื่องราวจะจบลงยังไง สุดท้ายทั้งคู่จะจิ้น! กันน่ารักขนาดไหน ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง  “ที่ระทึก” ของศิลปิน “เติร์ด” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

mv เติร์ด5 mv เติร์ด4 mv เติร์ด2 mv เติร์ด1