“เลิฟ-ป่าน” พา “จียอน” บุกร้านอาหารเกาหลี ใน “ครัวอินดี้” 30 ส.ค.นี้!!

kruaindy001_OA31Augบริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร พร้อมก้าวขึ้นสู่ปีที่ 8 ด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาสาระที่เข้มข้นขึ้น โดย 3 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง- ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช,     เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช เชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมายอย่าง เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ และ 2 พิธีกรน้องใหม่สุดแซ่บ เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และ ป่าน-ระภา สุระจรัส มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร เลิฟ-ป่าน ขอนำแฟชั่นสุดล้ำ พาแขกรับเชิญสาวสวยอิมพอร์ตไกลจากประเทศเกาหลี จียอน ไปชิมอาหารบ้านเกิดที่อาจจะห่างหาย ไม่ได้ทานมานานแล้ว กับร้านอาหารเกาหลีสไตล์ฟิวชั่น ที่เป็นการผสมผสานเมนูให้ทันสมัยขึ้นอย่างลงตัว ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าถูกใจเลยทีเดียว ต่อด้วยเมนูอาหารตามสั่งจากแฟนๆทางบ้าน โดย 2 เชฟพิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู ซึ่งเป็นเมนูที่ย้ำว่าต้องทำได้ง่ายๆ ซึ่งทางบ้านนำเสนอมาว่าอยากทำเมนูเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เชฟฟาง จึงขอจัดเมนู ชิคเก้นโรล ที่ทำมาจากเนื้ออกไก่ไร้ไขมันมาบอกต่อ ซึ่งต้องบอกว่า เมนูนี้ทำได้ง่ายๆแถมยังได้สารอาหารแบบครบถ้วนอีกด้วย จากนั้นได้เวลาของ เชฟฟิน ที่นำเมนูน่ารักๆสไตล์อังกฤษมาบอกต่อ กับเมนู สโคน โลนลี่ป็อป ซึ่ง เชฟฟิน บอกว่าส่วนผสมที่นำมาบอกต่อนั้น ตัวเนื้อเค้กจะเบากว่าปกติ แถมยังสามารถตกแต่งหน้าตาให้น่ารัก เหมาะกับการนำไปใช้ในงานปาร์ตี้อีกด้วย

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 9.40-10.10 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv และ instagram @kruaindy