ทายาทตลก “ใบเฟิร์น – พัสกร” ท้าทาย ตลกรุ่นพี่ “บอล เชิญยิ้ม” ระดมทีมศิษย์รุ่นน้องแบบยกห้อง แข่งดวลอาเซียน ใน “นักคิดฯ”

KIT_3766รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน  ทูเก็ตเตอร์) พบกับเทปพิเศษสุดๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้!!!  เพราะเป็นการแข่งขันที่ทางรายการได้เชิญแขกรับเชิญที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนมาประชันเป็นหัวหน้าทีมด้วยตัวเอง เรียกว่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องจะได้รวมพลังกันทำเพื่อโรงเรียน เพื่อให้โรงเรียนเป็นเจ้าแห่งอาเซียนให้ได้!!!

พฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้  จะเป็นการแข่งขันตะลุยอาเซียนของ 2 ตลก 2 สไตล์ ระหว่างลูกสาวทายาทตลก  แถวหน้าของไทย “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์  ที่ระดมพลศิษย์น้องจาก “โรงเรียนเซนต์จอห์น”  พร้อมสู้รบกับตลกหนุ่มรุ่นพี่ “บอล เชิญยิ้ม”  และน้องๆจาก “โรงเรียนรัตนาธิเบศร์”  เรียกว่าเป็นศึกการแข่งขันชิงอาเซียนระหว่างตลก 2 รุ่น 2 ฝั่งโรงเรียน กันเลยทีเดียว!!!

KIT_3727ทั้ง 2 ทีม จะต้องมาแข่งขันกันตอบคำถามเรื่อง AEC จาก ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ , ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และ ประเทศสหพันธรัฐมาเลเซีย  ที่จะพาไปน้องๆเดินทางไปเยือน รัฐมะละกา อดีตเมืองท่าสำคัญของภูมิภาคอาเซียน ตะลุย “พิพิธภัณฑ์เดินเรือทะเล Maritime Museum  (มาริไทม์  มิวเซียม)”  สถานที่ที่ถูกออกแบบให้เป็นเรือจำลองขนาดยักษ์ ตั้งอยู่ใกล้กับปากแม่น้ำมะละกา โดยยึดตามแบบเรือ ฟลอราเดอลาร์ ซึ่งเป็นเรือธงของประเทศโปรตุเกส มาดูกันว่าในเรือนี้มีความน่าสนใจอย่างไร???

ติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้ และการแข่ง 2 โรงเรียน ระหว่างทายาทตลก “ใบเฟิร์น-พัสกร  และตลกหนุ่มรุ่นพี่ “บอล เชิญยิ้ม  ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” ใน วันพฤหัสบดีที่  28  สิงหาคม  เวลา 18.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_3754 KIT_3742 KIT_3717 KIT_3513