เกินคาด!!! แฟนๆแห่ต้อนรับ GOT7 ล้นพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในงาน Fan Event

ONG_8157ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ GOT7 บอยแบนด์ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเกาหลี ที่เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในงาน Tofu Music Festival 2014 จนกลายกระแสฟีเวอร์ในวันรุ่งขึ้นทั้ง 7 หนุ่มก็ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวอัลบั้ม ซึ่งจัดโดย BEC-Tero Music ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยที่ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่อัดแน่นไปด้วยแฟนเพลงนับพันๆคน ที่มาเฝ้าคอยตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดเพื่อรอการปรากฏตัวของหนุ่มๆ GOT7 แถมยังมีแฟนเพลงอีกจำนวนมากที่ไม่สามารถเข้ามาชมงานแถลงข่าวได้เนื่องจากไม่สามารฝ่าคลื่นฝูงชนเข้ามาในบริเวณหน้าเวที จนทำให้ทีมงานต้อถ่ายทอดภาพงานแถลงข่าวแบบสดๆขึ้นบนจอยักษ์ของทางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อให้แฟนๆสามารถรับชมภาพบรรยกาศในงานได้อย่างทั่วถึงและหนุ่มๆทั้ง 7 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการตอบคำถามและทักทายแฟนเพลงผู้โชคดีที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง
จนทำให้แฟนคลับประทับใจไปตามๆกันแถมในงานนี้ หนุ่มๆ GOT7 ยังได้รับรางวัล GOLD AWARDS จากทาง BEC-Tero Musicจากยอดขายผลงานอัลบั้ม GOT7: Thailand Special Set ทั้งที่เพิ่งออกวางขายได้เพียง 2 วันเท่านั้น

GOT7 บอยแบนด์น้องใหม่ที่รวมตัวสมาชิกจากหลากหลายประเทศรวม 4 เชื้อชาติ มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Mark (มาร์ค), JB (เจบี), Jackson (แจ็คสัน), Jr. (จูเนียร์), Youngjae (ยองแจ), Yugyeom (ยุกยอม) และ Bambam (แบมแบม) สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในวง เปิดตัววงเมื่อเดือนมกราคม 2014 ด้วยซิงเกิ้ล Girls Girls Girls พร้อมกับมินิอัลบั้มแรก ล่าสุดทั้ง 7 หนุ่มได้ออกมินิอัลบั้มที่สองพร้อมซิงเกิ้ลโปรโมทที่มัดใจสาวๆทั่วเอเชีย “A”

IMG_8655โดยเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้ง 7 หนุ่มได้มีโอกาสโชว์ความสามารถให้แฟนคลับชาวไทยได้ชมกันสดๆเป็นครั้งแรกในงาน “Tofu Music Festival 2014” ที่ทั้งร้องทั้งเต้นมัดใจสาวไทยอยู่มัด แถมในการมาไทยครั้งนี้ อัลบั้มของทั้ง 7 หนุ่ม แบบ Thailand Special Set โดย BEC-Tero Music ยังจำหน่าย ได้อย่างถล่มทลาย จนได้รางวัล GOLDEN DISK AWARD ไปครอบครอง และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความฮอตของ GOT7 ทาง BEC-Tero Music จึงได้ร่วมมือกับ JYP Entertainment ประเทศไทย จัดงาน FAN EVENT ให้ I GOT7 THAILAND ได้ฟินสุดๆกับ กิจกรรม PHOTO GROUP, FAN SIGN และ Hi-TOUCH ใกล้ชิดแฟนคลับแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งงานนี้ทำให้ลานฟินิตี้ ฮอลล์ สยามพารากอนแตกกันเลยทีเดียว เนื่องจากมีแฟนคลับมากันอย่างล้นหลาม ทำเอาหนุ่มๆออกอาการปลื้มใจมากก แถมทั้ง 7 หนุ่มก็ยังบอกรักแฟนคลับชาวไทย โดยเฉพาหนุ่มแจคสันที่บอกว่า สาวไทยสวยมาก เรียกได้ว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ได้รับเสียงกรี๊ดถล่มถลาย

IMG_8937IMG_8961 IMG_9451 IMG_9465 IMG_9531 IMG_9573 IMG_9625

แฟนๆชาวไทยสามารถติดตามผลงานของ GOT7 ผ่านช่องทางของ BEC-Tero Music ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter และ Official LINE และเตรียมพบกับอัลบั้มซีดีสุดพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยได้เร็วๆนี้ นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถดาวโหลดอัลบั้มของ GOT7 ได้ที่เว็ป Qikplay.com