ชาวเชียงใหม่ แห่ชมล้นฮอลล์ ซิทคอม “อยากรวยเรียกพี่” “ตุ๊กกี้ – โก๊ะตี๋ – บอย – พิม” จัดเต็ม ร้อง เล่น เต้น โชว์ ฟินสุดๆ!!

06ส่งความสนุกตามติดมาเป็นจังหวัดที่2  ที่เชียงใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจาก กับซิทคอมทางการเงินออนสเตจครั้งแรก   Meet The Expert อยากรวยเรียกพี่”   โดยจัดแสดงซิทคอมเพื่อให้ความรู้ทางการเงินไปเมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่   โครงการดีๆ ที่ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ  บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกันเปิดตัวแคมเปญในรูปแบบออนทัวร์จัดให้ความรู้เรื่องทางการเงิน 

 

งานนี้พี่น้องชาวเชียงใหม่   ต่างให้ความสนใจ ยกขบวนเดินทางมาต่อแถวรอคิวรับบัตรชมฟรีที่หน้างานกันอย่างคับคั่งเนืองแน่นจนล้นฮอลล์   ทำเอาบัตรที่นั่งหมดรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง   เพราะต่างอยากชมโชว์จาก 4 นักแสดงคนดัง นำโดย ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม , โก๊ะตี๋  อารามบอย , พิม – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ  บอย – พิษณุ นิ่มสกุล  มาร่วมสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะ เรียกว่าทั้ง 4 คน ร้องเล่นเต้นโชว์ ฟินสุดๆ  โดยเรื่องราวการแสดงจะสอนถึงวิธีการจัดการบริหารการเงินอย่างถูกวิธี   โดยมีกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านวางแผนทางการเงินอย่าง The Expert  ที่จะคอยให้ความรู้  เผยคาถาชีวิต พิชิตความรวยไม่ว่าจะเป็น  คุณวีระพล  บดีรัฐ ( กูรูปลดหนี้ ) และ คุณเผดิมภพ  สงเคราะห์ ( กูรูเจ้าพ่อนักลงทุน ) มาพูดเสนอแนวคิดในการบริหารจัดการผ่อนหนี้ให้ลดน้อยลง หรือหมดไปจากชีวิตได้อย่างไร  และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ  ตุ๊กกี้ และ บอย พิษณุ ที่ขนเพลงดังมาร้องขับกล่อมพี่น้องชาวเหนือ     เพื่อเป็นการขอบคุณปิดท้ายด้วย  เรียกว่างานนี้นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ความบันเทิงกลับไปเต็มๆโดยเฉพาะได้ลุ้นรางวัลจากธนาคารกสิกรไทย  โดยมี คุณปกรณ์  พรรธนะแพทย์  รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย  จับแจกรางวัลทุกจังหวัดที่ไปเล่นอีกด้วย ความสนุกสนานแบบนี้ยังมีอีก 3 ภาค   3 จังหวัด  ดังนี้

 

ภาคกลาง      เสาร์ที่ 6 กันยายน 57 จ.กรุงเทพฯ (รอยัล พารากอน ฮอลล์)

ภาคตะวันออก  เสาร์ที่ 13 กันยายน 57       จ.ชลบุรี (เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา)

ภาคใต้        เสาร์ที่ 18 ตุลาคม 57 จ.สงขลา (หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่)

 

ใครที่อยากชม ใกล้จังหวัดไหนไปดูที่นั่น… สนใจสอบถามรายละเอียด และ สำรองที่นั่งฟรี!! ได้ที่ 02-888-8888 กด 09  ชมฟรีตลอดงานจ้า…..