“กามิกาเซ่” จับ 24 ศิลปิน ส่งเพลง “รักกันอย่าบังคับ” พร้อมปลดปล่อยความมันส์!

24 ศิลปิน กามิกาเซ่    ค่ายเพลงไทยหัวใจวัยรุ่น กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ เอาใจคนวัยมันส์ ส่งซิงเกิ้ลพิเศษ “รักกันอย่าบังคับ” ฉลองครบรอบ 7 ปี โดย 24 ศิลปิน อาทิ “โฟร์ มด, เฟย์ ฟาง แก้ว, 3.2.1, หวาย, ธามไท, เนโกะจั้ม, ขนมจีน, แต้งกิ้ว, มิณทร์” และศิลปินหน้าใหม่หัวใจแดนซ์ “เติร์ด, มาร์ค, V.R.P (ปลื้ม, ปอร์เช่, ปีเตอร์), ไปป์, มาก่อน, กรีน, พาร์ท” กับแนวเพลงป๊อบแดนซ์ ที่จะชวนทุกคนมาสนุกไปด้วยกัน โดยนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี ค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะหมายถึง พวกเราทั้ง 24 คนที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่น โดยแต่ละคนก็จะมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ ไม่อยากให้ใครมาตีกรอบพวกเรา เพราะเรารู้ว่าเดินทางไหน ขอเลือกทางเดินเอง ไม่ต้องมีขอบเขต ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ และอยากชวนทุกๆ คนมาปลดปล่อยความมันส์ไปกับพวกเรา โดยเพลงนี้เป็นแนวป๊อบแดนซ์ จะเต้นไปตามฟิวลิ่งของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็จะมีท่าเต้นสนุกๆ หรือท่าจำ อยากให้ทุกคนได้เห็น และมาเต้นไปกับพวกเราด้วยกัน ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยค่ะ”

ติดตามฟังเพลง  “รักกันอย่าบังคับ” ในซิงเกิ้ลพิเศษ ฉลองครบรอบ 7 ปี ค่าย กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง www.ilovekamikaze.com