“เป๊ก เปรมณัช” หนุ่มกล้าและมั่นใจ ขอโชว์…ให้เห็นชัดๆ ใน “คริส ดีลิเวอรี่”

IMG_3581รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันเสาร์ที่  23 สิงหาคมนี้ พบกับแขกรับเชิญหน้าหล่อสุดกวน    “เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับเรื่องราววาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี พร้อมเผยประสบการณ์การสมัครงาน ที่สุดแสนจะแปลก แต่จัดเต็ม ทั้งความมันส์และความฮาไปพร้อมๆกัน

หนุ่มมั่นใจในตัวเองสู๊งงงงงสูง “เป๊ก เปรมณัช” ที่เข้าสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่ง งานนี้  หนุ่มเป๊กเจอศึกหนักซะแล้ววว เมื่อต้องเจอกับคู่แข่งที่มาสมัครก่อนหน้าอีก 2 คน!! คนนึงเป็นสาวมั่น ส่วนอีกคนก็ดูเนิร์ทแต่แอบกวนเอาเรื่องอยู่ไม่น้อย เรื่องราวความน่าปวดหัวเริ่มขึ้น เมื่อถึงขั้นตอนการสัมภาษณ์งาน แต่…งานนี้ยังดี ที่มี เลขาฯตุ่ย และ ท่านประธานคริส ที่เป็นคนกลางตัดสินการรับคนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ หนุ่มเป๊กทุ่มสุดตัว!! ทั้งหยิบทั้งยกและงัดไม้เด็ดสารพัดวิธี มาโชว์แข่งกับผู้สมัครอีก 2 คน แล้วหนุ่มเป๊ก   จะฝ่าฟันจนเป็นคนที่ถูกเลือกได้หรือไม่??? ติดตามความสนุกได้ วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดเลยจ้า…

ติดตามเรื่องราวสนุกสนานพร้อมเรียนรู้   “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้ – คนไทยก็เก็ท   ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 เวลา 14.05 – 14.35 น. ทาง ททบ.5 นะจ๊ะ!!! หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่  www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery 

IMG_3605