“แม่พลอยสินจัย” ฝากขอบคุณผู้ชม “สี่แผ่นดิน” เพิ่มเวลาความประทับใจถึง 13 ก.ย.นี้!!

DSC_0214กลับมารีสเตจสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งในปีพ.ศ.นี้   สุดยอดละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ก็ยังได้รับกระแสชื่นชมอย่างท่วมท้น  แต่ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา ล่าสุดซีเนริโอประกาศเพิ่มรอบครั้งสุดท้ายอีก 4  รอบการแสดง  ถึงวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ เท่านั้น งานนี้  “แม่พลอย” นก-สินจัย เปล่งพานิชเลยออกมาเชิญชวนแฟนๆ ให้รีบมาสัมผัสความซาบซึ้งไปกับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่นี้ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย

“ดีใจค่ะที่ละครเวที  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมมาโดยตลอด   ซึ่งการได้กลับมาเล่นครั้งนี้ในส่วนของนักแสดง นกก็รู้สึกภูมิใจมากๆแล้ว  ก็ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนละครเวทีเรื่องนี้  ไม่ว่าจะเป็นการบอกต่อปากต่อปาก  ทำให้มีแฟนๆมาชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ล่าสุดก็ได้มีการเพิ่มรอบออกไปจนถึงวันเสาร์ที่ 13 ก.ย.นี้  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มรอบครั้งสุดท้ายแล้ว   ก็อยากให้ผู้ชมที่ยังไม่มีโอกาสมาชมละครเวทีเรื่องนี้รีบมาชมกันนะคะ  เพราะต้องเรียนตามตรงว่า  เราไม่ทราบเลยค่ะว่า “สี่แผ่นดิน” จะมีโอกาสกลับมาเปิดการแสดงอีกเมื่อไหร่ เพราะด้วยโปรดักชั่นที่ใหญ่ และต้องใช้นักแสดงจำนวนมากขนาดนี้ จึงอาจไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะนำโปรดักชั่นนี้กลับมาได้บ่อยๆ ค่ะ”

โอกาสสุดท้าย ละครเวที  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  เปิดการแสดงถึงวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้!!   ณ   โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”   จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456                               

                   สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ “Student Ticket”   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400