ทัพศิลปินกว่า 30 ชีวิต ร่วมฉลองยิ่งใหญ่ 9 ปีคลับฟรายเดย์ Green Concert # 17 Love Scenes Love Songs Club Friday 9th Anniversary

GW_24              กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุด  ซึ่งปีนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง  กับ  Green Concert # 17 Love Scenes Love Songs Club Friday   9th Anniversary ที่รวมศิลปินและนักแสดงกว่า 30 ชีวิต  อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ก้อง สหรัถ / สิงโต นำโชค /  ตู่ นันทิดา / มอส ปฏิภาณ / แก้ม วิชญาณี / โรส  ศิรินทิพย์ / พลพล / กบ ทรงสิทธิ์ / มาเรียม / หมู มูซู / ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ / ก้อย รัชวิน/ ดิว เดอะสตาร์ / เก้า จิรายุ / โฟกัส จีระกุล / ออย ธนา / คริส หอวัง / บอย พิษณุ /  รถเมล์ คะนึงนิจ / เจสัน ยัง /สายป่าน อภิญญา / ปิ่น เก็จมณี / โอ อนุชิต / บอม อนุรักษ์ / ออม สุชาร์ / คิริน ไซมอน ยัง / ญี่ปุ่น ณภัทร / เก้า ฮอร์โมน / ต่อ ฮอร์โมน / มาร์ช ฮอร์โมน / นิค พาวิช /  พิม หทัยชัช / บิ๊ก ณทรรศชัย รวมสุดยอดเพลงเพราะกับซีนประทับใจตลอดเส้นทาง 9 ปีของ Club Friday มาฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ Dramatic Concert โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ โครงการช่วยหนูด้วย  มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก

 

เปิดงานแถลงข่าว กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 17 ด้วย ดีเจพี่ฉอด – ดีเจพี่อ้อย ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของ Club Friday ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดจากช่วงหนึ่งของรายการวิทยุ ต่อยอดจนล่าสุดเป็นซีรี่ย์ยอดฮิตอย่าง คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม  โดย พี่ฉอด สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม มีเดีย (CEO-GMM MEDIA) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตนี้ว่า “คลับฟรายเดย์เราเติบโตกันจนครบ  9 ปีแล้วค่ะ   เราตั้งใจอยากให้คนที่ทุกข์ใจและมีปัญหาต่างๆได้โทรเข้ามาปรึกษาพูดคุยกัน เพื่อนำเสนอมุมมองที่เป็นประโยชน์ให้กับคนฟังที่อยู่ทางบ้านคนอื่นๆ  จากวันนั้นจนวันนี้เราผ่านอะไรมาแล้วมากมาย ทั้งพ็อคเก็ตบุ๊ค  เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ชื่อดัง  กลายเป็นเพลง  มิวสิควิดีโอ คอนเสิร์ต และกลายมาเป็นซีรี่ย์ที่ออกอากาศมาครบ 4  ซีรี่ย์ที่ได้ผลการตอบรับที่ดีมากๆเสมอมา  มาวันนี้ครบ 9 ปีแล้วเราตั้งใจชวนทุกคนมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์รักและมาร่วมอินกับบทเพลงมากมายบนหน้าปัดวิทยุ  ที่จะกลับมาสร้างซีนประทับใจร่วมกันอีกครั้ง  ผ่านคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ Dramatic concert  เป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะต้องประทับใจเหมือนทุกครั้งแน่นอนค่ะ  และนอกจากเราจะได้รับความสุข ความบันเทิงกลับบ้านกันแล้ว  งานบุญเราก็ไม่เคยขาดนะคะ เราจะได้ร่วมกันแบ่งปันและส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้างกันอีกด้วย  โดยกรีนคอนเสิร์ตครั้งที่ 17 นี้เราจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ โครงการช่วยหนูด้วย มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก เพื่อเป็นการช่วยเหลือน้อง ๆ เด็ก ๆที่ถูกทารุณกรรมและถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งจากบุคคลใกล้ชิด หรือคนภายนอก ค่ะ”

GW_17ก่อนเปิดเข้าโชว์เพลงเมดเลย์ประกอบซีรี่ย์ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “หัวใจไม่อยู่กับตัว” มาเรียม , “วันนั้นอย่าลืมวันนี้” พลพล , “สมการ” หมู มูซู , “ไม่หมดรักแต่หมดแรง” โรส ศิรินทิพย์ , “เสียใจไม่ยอมเสียเธอ” ลีเดีย และ “เจ็บจนเข้าใจ” ตู่ นันทิดา  6 ตัวแทนร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกและความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้  งานนี้มีพี่ใหญ่  ตู่  นันทิดาเป็นตัวแทนกล่าวถึงความรู้สึกว่า“พูดถึงกรีนคอนเสิร์ตไม่ต้องห่วงกันเลยสำหรับคุณภาพ และครั้งนี้ยิ่งเป็น 9 ปีคลับฟรายเดย์ พวกเรา 30 กว่าชีวิตเลยอยากมารวมพลังกันสร้างความสุข  มอบความสนุกให้ทุกคนจากบทเพลงและซีนรักที่ประทับใจ ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะต้องคาดไม่ถึงกับแต่ละโชว์ที่จะเกิดขึ้นบนเวที และจะต้องประทับใจเหมือนกับกรีนคอนเสิร์ตทุกๆครั้งที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ”   เล่นเอาทุกคนแทบจะอดใจไม่ไหวอยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตเร็วๆกันแล้ว  จากนั้นปิดท้ายด้วยการเชิญผู้แทนของโครงการช่วยหนูด้วย  มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ขึ้นมาพูดคุยร่วมกันบนเวทีเพื่อแชร์เรื่องราวของเด็กๆที่รอคอยการส่งต่อความช่วยเหลือไปให้

Green Concert # 17 Love Scenes Love Songs Club Friday  9th Anniversary เปิดแสดง   ในวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.thaiticketmajor.com และ www.greenwave.fm