“ตุ้ย” ควง “ชาม” นำขบวน “เอฟเวอร์โตเนียน” ส่งแรงเชียร์ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เปิดฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีค

IMG_4990เร็วๆนี้ คนไทยทั้งประเทศมีความสุขกับการเชียร์ฟุตบอลระดับโลกอีกครั้ง เมื่อฟุตบอล “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014 -2015” กำลังจะเริ่มขึ้นให้คนไทยได้ร่วมลุ้นทีมสโมสรฟุตบอลระดับชั้นนำมากมายมาร่วมฟาดแข้งชิงแชมป์กันอย่างคึกคัก หนึ่งในนั้นคือ ทีมสโมสร “เอฟเวอร์ตัน” หรือ “ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน” ภายใต้การเป็นพันธมิตรกับ “ช้าง” มายาวนานกว่า 11 ปี          สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเยาวชนและคนไทยด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ จูเนียร์คัพ 2014, ช้าง เอฟเวอร์ตัน โค้ชชิ่ง 2014 เป็นต้น ทำให้มีแฟนคลับหรือเอฟเวอร์โนเนียนในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก การที่เอฟเวอร์ตันร่วมลงแข่งขันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ได้รับกระแสและแรงเชียร์จากเหล่าเอฟเวอร์โตเนียนอย่างล้นหลาม

“ช้าง” ผู้สนับสนุนหลักทีมสโมสรเอฟเวอร์ตัน ร่วมฉลองทศวรรษแห่งมิตรภาพของช้างและเอฟเวอร์ตัน สานต่อกิจกรรม  More Good Years” จัดงานมีทแอนด์กรี๊ด [Meet &Greet]สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสโมสร“เอฟเวอร์ตัน” งานนี้พบ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน, นักเตะคนดัง อาทิ รอสส์ บาร์คลี่ย์, แกเร็ธ แบร์รี่พร้อมตำนานนักเตะจากทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินอย่างใกล้ชิด ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขัน “พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2014 – 2015” ที่กำลังจะมาถึง เรียกได้ว่าฟินกันไปตามๆกัน                   ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน, กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

IMG_5077ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล เล่าถึงความประทับใจของกิจกรรมนี้ว่า “เอฟเวอร์ตัน คือทีมโปรดในดวงใจและติดตามผลงานมาตลอด ต้องขอขอบคุณช้างที่ให้การสนับสนุนทีมเอฟเวอร์ตันตลอดสิบปีที่ผ่านมา ทำให้ผมและชาวเอฟเวอร์โตเนียนได้ภูมิใจที่แบรนด์ของคนไทยติดอยู่บนเสื้อของทีมโปรดอย่างเอฟเวอร์ตัน”

มาถึงฝั่งนักแสดงสาวสวย ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เล่าว่า “ขอบคุณช้างที่มอบความเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ให้แฟลบอลชาวไทย ทำให้พวกเรามีความสุขและมีกำลังใจส่งแรงเชียร์ทีมโปรด ทั้งนี้ส่วนตัวก็จะคอยเชียร์ทีมเอฟเวอร์ตันให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้”

สมิทธ เตชะเกสมณี [มด] แฟนคลับทีมเอฟเวอร์ตันที่ติดตามผลงานมากว่า 10 ปี บอกว่า “กิจกรรมที่ช้างจัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ใกล้ชิดกับนักเตะในดวงใจมากที่สุด รู้สึกดีใจมาก และคาดหวังว่าการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตันจะทำอันดับได้ดีกว่าเดิม ซึ่งมั่นใจว่าทีมนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน”

กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่เหล่าเอฟเวอร์โตเนียนกันอย่างทั่วหน้า พร้อมใกล้ชิดรับลายเซ็นต์จากนักเตะครบทีม นำโดยกุนซือคนสำคัญ โรแบร์โต้ มาร์ติเนช, แกเร็ธ แบร์รี่, รอส บาร์คลี่ย์ และนักเตะครบทีม เป็นบทสรุปของกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดที่แสดงให้เห็นว่า การก้าวสู่ปีที่ 11 ของพันธมิตรช้าง-เอฟเวอร์ตัน รวมถึงปีต่อๆ ไป ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานสร้างความสำเร็จและความสุขของคนไทย ร่วมกันต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษ รวมไปถึงการแข่งขันและการพัฒนาวงการฟุตบอล เพื่อให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ติดตามร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การเชียร์ระดับโลกตลอดการแข่งขันพรีเมียร์ลีคได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld

IMG_5071 IMG_4933 IMG_4844 IMG_3256