โบ สุนิตา ส่งเอ็มวีเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” เป็นตัวแทนเติมรักกระตุ้นต่อมฮอร์โมนความคิดถึงให้พุ่งพล่าน

IMG_9784ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด จากสุดยอดนักร้องเสียงสวรรค์ “โบ สุนิตา ลีติกุล” กับเพลงที่ชื่อว่า “ให้ความคิดถึงให้ทำงาน” ที่ Featuring โดยสุดยอดโปรดิวเซอร์ “พี่ปอนด์ ธนา ลวสุต” กับ เพลงความหมายดีๆที่จะมากระตุ้นฮอร์โมนความรักความคิดถึง และสะท้อนเรื่องจริงของชีวิตคู่ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนให้พลุ่งพล่านได้ทำงานกันไม่หยุด

       เนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอ นำเสนอออกมาเป็นเรียลลีตี้ชีวิตคู่ เป็นชีวิตจริงที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย  ที่เมื่อคนดูได้นั่งดูแล้ว รู้สึกว่าเออเราก็เป็นแบบนี้จริงๆ ความรักระหว่างคนสองคนที่อยู่ด้วยกัน เจอกันทุกวัน ทำทุกอย่างด้วยความเคยชิน เช่น ออกจากบ้านต้องหอมแก้ม หรือพูดคำว่ารักนะ คิดถึงนะ เป็นกิจวัตร พูดออกไป แต่ไม่รู้ว่ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆหรือเปล่า คนเราถ้าอยู่ใกล้กัน เจอกันมากเกินไป ความรัก ความเข้าใจ ความคิดถึง เคมีที่จะดึงดูดเข้าหากันจะลดน้อยลง เลยลองห่างกันดูบ้าง ปล่อยให้ต่างคนต่างมีเวลาส่วนตัว เพื่อทดสอบฮอร์โมนความรักความคิดถึงที่มีต่อกัน

ครั้งนี้ โบ สุนิตา ลงมือในการเลือกและคัดสรรพระเอกนางเอกด้วยตัวเอง ซึ่งก็ได้นายแบบโฆษณามาดเซอร์ “เบน วราวุฒิ บราวน์ มารับบทพระเอก(ผลงาน อาทิ โฆษณา ปูนอินทรี,หนังสั้น THE KILLER’S HOUSE พลิกปม…ข้างบ้าน) และได้ “นิ้ง ชัญญา สวัสดิวิชัยกุล ฉายานิ้งบูก้า ไอดอลวัยรุ่นลูกครึ่ง หน้าตาดี ที่มีลีลาความคิดสุด Cool ทะลุผ่านแคปชั่นสุดเด็ดเผ็ดมัน

IMG_9479       ปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านพญาไท เริ่มฉากแรกด้วยฉากกุ๊กกิ๊กบนเตียงของนิ้งและเบน ใช้เวลาไม่นานเพราะนิ้งและเบนต่างรู้จักและสนิทกันอยู่แล้ว ต่อด้วยฉากเบนแย่งแปรงสีฟันที่นิ้งกำลังแปรงอยู่เอาไปแปรงหน้าตาเฉย กว่าจะผ่านฉากนี้ไปก็ทำเอาพระเอกนางเอกของเราแทบสำลักยาสีฟันกันไปทีเดียว ฉากต่อมาเบนและนิ้งบนโต๊ะอาหารกับชีวิตประจำวัน แอ๊คชั่นปั๊ป ต่างคนต่างกินเมินเฉยต่อกันสมจริง กินพร็อปอาหารจริง จนผู้กำกับบอกระวังหมดเพราะไม่มีสำรอง 555 ต่อมาก็มาถ่ายเส้นซิงค์ของโบกับการเล่นกีตาร์ของพี่ปอนด์ งานถนัดของสุดยอดฝีมือ ใช้เวลา 3 เทคผ่าน จากนั้นก็มาเป็นฉากที่นิ้งตื่นมาแล้วไม่เจอเบน ต้องอยู่บ้านคนเดียว ทำอะไรก็จะเห็นกิจวัตรที่ตัวเองทำกับเบนตลอด ไม่ว่ารดน้ำต้นไม้ ล้างหน้าแปรงฟัน กินข้าว ไม่สนไม่แคร์ เฉยเมย ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น  ไปติดตามดูกันต่อว่าฮอร์โมนต่อมความคิดถึงของนิ้งและเบนจะทำงานหรือไม่ และเบนหายไปไหน ไปเอาใจช่วยเติมรักของเบนและนิ้งกันได้เลยในมิวสิกวีดีโอเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน”

โบ สุนิตา “สำหรับนางเอกที่เลือกมาก็เป็นเพราะว่า ตัวโบเอง ติดตามไอจีของน้องนิ้งอยู่ เห็น คาแรคเตอร์สบายๆที่มีความเป็นธรรมชาติของน้องนิ้ง ดูแล้วน่าจะเหมาะกับบทในเอ็มวี ที่เราอยากจะนำเสนอ  ส่วนน้องเบน เราเห็นรูปที่เค้าถ่ายคู่กันกับนิ้งแล้ว มันรู้สึกลงตัวมีเคมีที่เหมาะกัน มีความเป็นธรรมชาติของคนทั่วไปที่มีอยู่ในสังคมจริงๆ และยิ่งน้องรู้จักกันอยู่แล้ว ทำให้การแสดงของน้องทั้งสองผ่านฉลุย และยังตอบโจทย์ของเอ็มวีที่เราอยากจะนำเสนอออกมาในแบบเรียลลิตี้ชีวิตคู่ ที่อาจจะไปโดนใจหรือเข้ากับชีวิตของใครในตอนนี้ก็ได้”

เรียกน้ำย่อยความคิดถึงกับเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” ด้วยการดาวน์โหลดเพลงนี้ กดมือถือของคุณไปที่ *123 ตามด้วยรหัส 0049 โหลดไปฟัง ไปร้อง หรือส่งให้คนที่คุณรัก ได้แล้ววันนี้ ก่อนไปดีเดย์พร้อมกันทั้งภาพและเสียง ทั่วประเทศ ในวันที่ 19 สค. นี้ โดยติดตามฟังและขอกันเข้าไปได้เลยตามรายการวิทยุต่างๆ  และชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” ทุกรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ย้ำอีกที วันที่ 19 สิงหาคม นี้ เป็นต้นไป รายการแรก “Live@G”  ทาง ช่อง GMM Music เวลาประมาณ 18.30 เป็นต้นไป