คุณแม่ยังสวย “หนิง-ปณิตา” ระดมพลศิษย์น้อง “โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์” ถล่มคุณแม่ยอดซิกแพค “นุ๊ก-สุทธิดา” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียนฯ”

KIT_2889พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน  ทูเก็ตเตอร์) เทปพิเศษใน  วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมนี้!!!!  เพราะเป็นการแข่งขันที่ทางรายการได้เชิญแขกรับเชิญที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน  มาประชันเป็นหัวหน้าทีมเองเลย เรียกว่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องจะได้รวมพลังกันทำเพื่อโรงเรียน แข่งกันพิชิตเรื่องอาเซียน!!!

และหัวหน้าทีมคนพิเศษที่อาสามาร่วมรวมพลังกับน้องๆแข่งขันกันแบบยกห้อง เป็นคุณแม่ยังสาวและยังสวยทั้งคู่ พบกับหัวหน้าทีมสีน้ำเงิน “คุณแม่หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ  ที่ยกรุ่นน้องจาก “โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์”  ที่จะมาไฝว้กับยอดคุณแม่ซิกแพคหน้าเด็กตลอดกาล “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กับน้องๆจาก “โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงหเสนี)”  คุณแม่ทั้ง 2 ต้องงัดความรู้มาสู้กับเรื่องอาเซียนขนาดนี้ ศึกการประชัน 2 โรงเรียน ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน!!

KIT_2855และคุณแม่ “หนิง”  ยังเผยอีกว่า “ก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาเจอรุ่นน้องของเรียนเรา ก็เป็นเวลานานมากแล้ว ที่เราจบจากอัสสัมชัญมา เห็นน้องๆแล้วก็ฮึกเหิมเหมือนเราได้กลับไปอยู่ในวัยเรียนอีกครั้ง อยากกลับไปใส่ยูนิฟอร์มของโรงเรียน (หัวเราะ) แถมวันนี้ยังได้มาแข่งกับอีกโรงเรียนนึง ซึ่งเป็นโรงเรียนของน้องนุ๊ก จากโรงเรียนบดินทรฯ ก็จะได้แข่งกันแบบยก      ห้องเลย มาวัดกันเลยว่าโรงเรียนไหนจะมีความเตรียมพร้อมสู่ยุคของอาเซียนมากกว่ากัน  แอบบัฟกันนิดนึง

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราต้องมาร่วมงานกับน้องๆแบบยกห้อง ดีใจที่มีรายการประเภทนี้ให้เราได้ศึกษา แถมลูกเราก็ยังนั่งดูไปกับเราได้ด้วย  พอเราได้มาแข่งกับน้องๆก็เหมือนให้เราได้ทบทวนความรู้ไปในตัว บางข้อเราก็ตอบไม่ได้นะ ต้องบอกว่าเด็กสมัยนี้จินตนาการสูงมาก ความคิดดี มีหลักการ บางทีก็บอกในสิ่งที่เรายังไม่เคยรู้ได้ด้วย เดี๋ยวนี้เด็กๆ ไม่ธรรมดาแล้วนะคะ เรียกว่ามีความคิดไกลเกินตัวเลยแหละ และเทปนี้ก็ยังมีดารานักคิดที่มาร่วมรายการ อย่างตัวแม่ของวงการความสวยความงาม พี่ม้า อรนภา แล้วก็คาสโนว่าตัวพ่อของวงการบันเทิง พี่ปั๋ง ประกาศิต  มาเป็นช้อยส์ตัวเลือก ในการตอบคำถามด้วย สุดท้าย หนิงขอฝากให้ติดตามรายการ นักคิดตะลุยอาเซียนฯ ด้วยนะ เป็นเทปที่สนุกมาก  ไม่ควรพลาดเลยค่ะ”

ติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้ และการแข่ง 2 โรงเรียน 2 คุณแม่ “หนิง-นุ๊ก”  ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”    ใน วันพฤหัสบดีที่  14  สิงหาคม เวลา 18.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี