“แมน – หลุยส์” 2 แบดบอยตัวพ่อ นำทีมหนุ่ม เจาะลึกใจหญิงใน “ลับ ลวง หลอก” เผยคำเจ็บสุดจี๊ดแทงใจ “ประโยคใด ที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจมากที่สุด???”

KIT_2176      ทุกคืนวันเสาร์ ถึเวลาเตรียมฟิน กับเรื่องราวความลับของผู้หญิงของ แก๊งค์สาวน่าจิ้น  พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย ทั้ง 10 คน  ในรายการ “ลับ ลวง หลอก”  วาไรตี้เกมโชว์ที่จะมาปลดล็อคทุกข้อข้องใจ ทุกเรื่องลับ เรื่องรักของสาวๆ ที่หนุ่มๆอยากรู้ จะได้รู้ที่นี่เท่านั้น!!  โดยพิธีกรสุดล่ำ  “แอนดี้ เขมพิมุก เป็นผู้อาสารับหน้าที่ปลดล็อคทุกสิ่งที่ผู้หญิงปิดบัง  ซึ่งทางรายการ สามารถการันตีได้ว่า จะทำให้หนุ่มๆหัวใจกระชุ่มกระชวยก่อนนอนกับลีลาการตอบคำถามของสาวๆ ฟันธง!!!

       ซึ่งในเทปนี้ได้หนุ่มลุคแบดบอยตัวพ่ออย่างดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ควงคู่มาแบดบอยรุ่นน้อง  “ดีเจหลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร  บอกไว้ตรงนี้เลยว่า 2 หนุ่ม “แมน – หลุยส์” ออกตัวแรงกว่าใคร ว่าตัวเองเนี่ยคือ เซียนผู้หญิงขั้นเทพ แบบชนิดแค่มองตาก็รู้ใจ ขนาดผู้หญิงหายใจยังรู้ว่า คิดอะไรอยู่!!!  เสริมทัพด้วยคู่หูตลกแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาแข่งเปิดใจสาว อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม และ สมจิตร จงจอหอ”  ที่อาสาเป็นตัวแทนของฝ่ายชาย มาล้วงลึกความลับของสาวๆ สืบให้รู้กันไปจะจะ ว่าทำไมสาวๆถึงเป็นเพศที่เข้าใจยาก!!!

กับคำถามสุดจี๊ด ที่ทีมแบดบอยอย่าง “แมน – หลุยส์”  และทีมตลก “นุ้ย – สมจิตร”  จะต้องตอบโจทย์ ผลสำรวจจากกรุงเทพโพลล์ ที่ถามผู้หญิง 1,000 คน ว่า “ประโยคหรือคำพูดใด ที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจมากที่สุด”

       มาร่วมปลดล็อคข้อข้องใจของความลับ ที่ผู้หญิงไม่อยากให้คุณรู้ หรืออยากให้รู้ แต่ไม่อยากบอก ในรายการ       “ลับ ลวง หลอก”   วันเสาร์ที่ 16  สิงหาคม เวลา 22.45 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD