“เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ “สิงโต นำโชค”

KTR_0693                  หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมาหลายปี เจ้าของเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นหูอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม, อยู่อย่างเหงาๆ, วิธีใช้, อาย, ยิ่งรักยิ่งห่าง ฯลฯ พร้อมแล้วที่จะมอบความสุขกับคอนเสิร์ตใหญ่ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงภายใต้ชื่อว่า “เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค”  คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ทุกเพลงเพราะของผู้ชายคนนี้จะทำให้คุณอารมณ์ดีในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

            โดยภายในงานแถลงข่าวเดอะนำโชค show by สิงโต นำโชคเต็มไปด้วยความครึกครื้น บรรดาศิลปิน อย่าง แป้งโกะ, เป้ อารักษ์, Ten to Twelve และพี่น้องวงการเพลงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สิงโต นำโชค เปิดตัวด้วยการขึ้นมาโชว์ 2 เพลง อรุณสวัสดิ์,รักที่ไม่มีเธออยู่ จากอัลบั้มใหม่ Lucky  พร้อมแจกโชคหลายชั้นให้กับผู้ร่วมงานในวันนี้ ทั้งบัตรคอนเสิร์ต หมวก Lucky และอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Lucky” แจกเสร็จมอบความสุขกับเพลงฮิตของสิงโต นำโชค อย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม,ทิ้ง,เธอคือของขวัญ,ยิ่งรักยิ่งห่าง, อยู่อย่างเหงาเหงา และอาย รวดเดียวต่อทันที

KTR_0687“คอนเสิร์ต เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชค เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตผมเลยครับ ตื่นเต้นมากๆ อยากให้ทุกคนไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน มีครบทุกอารมณ์แน่นอน ส่วนแขกรับเชิญมีทั้งแบบคาดถึงและทุกคนคาดไม่ถึง คนที่คาดไม่ถึงของผมคนนี้บอกเลยว่าเขาไม่เคยเป็นแขกรับเชิญที่ไหนมาก่อน ที่แรก ที่เดียว มากันเยอะๆนะครับรับรองความสนุกกับโปรดักชั่นที่คุณไม่เคยเห็นผมในแบบนี้มาก่อน เจอกันครับ”

 เดอะนำโชค show by สิงโต นำโชคเปิดขายบัตรวันนี้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02 262 3838 บัตรราคา1,000/1,500/2,000/2,500 บาท และติดตามสิทธิพิเศษ รายละเอียดต่างๆ ได้ใน www.facebook.com/whattheduckmusic แล้วมาเจอกันนะ