บิวตี้ สตอรี่ แฟชั่นเทรนด์เซ็ทติ้ง “เปรี้ยว เฉี่ยว ล้ำ” เผยความเรียบเนียนอย่างมั่นใจ พร้อมต้อนรับสีสันใหม่แห่ง Fall & Autumn winter

Photo Caption 1บิวตี้ สตอรี่ แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด จาก บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด จัดแฟชั่นโชว์ บิวตี้ สตอรี่ เทรนด์เซ็ทติ้ง สไตล์ ให้สาวไทยที่หลงใหลในแฟชั่นได้สนุกไปกับเทรนด์สีสันที่ เปรี้ยว ล้ำ และสนุกไม่เหมือนใครประจำฤดูกาลใหม่ ฟอล/ ออทั่ม-วินเทอร์ 2014 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคทวอร์คระดับโลกทั้ง 4 ได้แก่ มิลาน, ปารีส, นิวยอร์ค และ ลอนดอน โดยมี นางสาวสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสุขภาพและความงามครบวงจร อาทิ สลิมมิ่งพลัส, อาเมทิส และ บิวตี้สตอรี่ จัดแสดงให้แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ชมเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยากาศแห่งการต้อนรับและกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง โดย นางสาว สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ กล่าวถึงแรงบันดาลใจของแบรนด์ บิวตี้ สตอรี่ [Beauty Story] ภายใต้แนวคิด “บิวตี้ เอ็กซ์เพรส” ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและความเรียบเนียนทุกองศาของร่างกาย โดยให้บริการความงามแบบครบวงจร อาทิ ทรีทเม้นท์แว๊กซ์เพื่อความเรียบเนียน บริการดีไซน์ออกแบบทรงเล็บ สีสันเล็บ พร้อมการปรนนิบัติผิวมือให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและรวมไปถึงการดูแลผิวขาวกระจ่างใส เติมเต็มความมั่นใจในการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวยุคใหม่ ให้ลงตัวกับทุกไลฟสไตล์ ในยุคที่แฟชั่นเปิดไหล่ เปิดต้นแขน ยังคงอยู่ในกระแสของคนรุ่นใหม่  แน่นอนว่าทุกคนย่อมต้องการเผยผิวที่เรียบเนียน ขาวใส อย่างมั่นใจ ปัจจุบัน เปิดให้บริการแล้วกว่า 10 สาขา

Beauty Story Fashion trend setting Fall & Autumn winter 2014 แฟชั่นโชว์ที่เต็มไปด้วยสีสันที่ไร้ขีดจำกัด สนุก ล้ำ และไม่เหมือนใคร แถมยังพิเศษด้วยแฟชั่นเทรนด์สีเล็บ สีสันเงางามสุดล้ำที่ส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลก ให้คุณได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร ผสานแฟชั่นการเพ้นท์ตัว เผยความเรียบเนียนสไตล์หนุ่มสุขภาพดี  ที่จะมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว ให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าได้ปลดปล่อยพลังสีสันสุดเปรี้ยว พร้อมตื่นตาไปกับการแต่งแต้มสีสันเล็บหลากเฉดสี งานนี้สาวๆ เตรียมพลิกโฉมให้ได้ เปรี้ยว อินเทรนด์ จัดเต็มแบบเนียนวิ้งค์สนุกกันทุกวัน

10ช่วงเวลาแห่งความพิเศษเริ่มต้นขึ้นด้วยแฟชั่นโชว์สุดตื่นตากับสีสันบนเรียวเล็บสุดคัลเลอร์ฟูล กับแฟชั่นโชว์ บิวตี้ สตอรี่เทรนด์เซ็ทติ้ง เหล่าบรรดานายแบบนางแบบเดินโชว์อวดสีสันสุดจี๊ด…ปฏิวัติแฟชั่นบนเรียวเล็บ พร้อมเนรมิตความโดดเด่นในแบบฉบับแฟชั่นนิสต้ากว่า 5 แบบ 5 สไตล์

ดีกรีแห่งสีสันผสานความสนุกกับเสียงเพลง ยังไม่จางไปจากความทรงจำทุกท่านก็ได้กรี๊ดกันสุดเสียงอีกครั้งเมื่อนายแบบหนุ่มน้อยใหญ่ต่างออกมาอวดพลังสีสัน โชว์ความเรียบเนียน บนเรือนร่าง ด้วยการเนรมิตลายกราฟฟิกตี้ที่เหมาะกับทุกลุค ทุกสไตล์ ผ่านนายแบบหนุ่มหล่อ ที่มาร่วมโชว์ความเนี๊ยบเนียนเกลี้ยงเกลาภายในงาน

ปิดท้ายงาน เวทีนี้ก็ได้ต้อนรับนางแบบรับเชิญพิเศษ นนนี่-นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์ ที่ออกมาวาดลวดลายได้เก๋ เท่ เริ่ด ไม่แพ้นางแบบอาชีพ และที่สร้างความน่าทึ่ง และความประทับใจสูงสุด เห็นจะเป็นเรียวเล็บล่าสุดที่นำมาปรุงโฉมให้ทันสมัย รับฤดูกาลใหม่ฟอล/ออทัมวินเทอร์ 2014 อย่างแท้จริงพร้อมร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของฝั่งยุโรป ให้สาวๆ ไทยได้อิน เทรนด์ไปพร้อมๆกัน และมาอัพเดทความงามกับ Beauty Story Wax & Beauty service ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและทุกองศาของร่างกายเปิดบริการแล้ว ทั้ง 10 สาขา หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-196-2040 หรือที่ www.beautythailand.com, FB : beautystorythailand, IG : beautystorythailand