“ค่ายจีทีเอช” เปิดตัวหนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ” “จิม” นำทีม “มาร์ช-ต่อ-เก้า” พร้อมพลุ่งพล่านทุกโรงภาพยนตร์ 7 ส.ค.นี้

IMG_4503       ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงานรอบกาล่าหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” ของผู้กำกับ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า สกายเลาจ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้อย่างงดงามตระการตา กับภาพซิลลูเอท พร้อมด้วยน้ำเสียงทรงเสน่ห์สุดหลอน ของ  วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่มาพร้อมกับเพลงฝากไว้ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่เรียกเสียงปรบมือจากผู้มาร่วมงาน ก่อนที่ สามนักแสดงนำ มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ,ต่อ – ธนภพ   ลีรัตนขจร และ เก้า – สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันออกมาร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ จิม – โสภณ โดยมี ดีเจ.เฟี๊ยต  รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยถึงหนังเรื่องนี้ ที่สร้างความกดดันให้กับจิม เป็นอย่างมากเพราะเป็นหนังผีที่ทุกคนเฝ้ารอคอย

       จิม โสภณ เปิดใจว่า “ลัดดาแลนด์เป็นหนังผีที่ประสบความสำเร็จมากทำให้ผู้ชมรอคอยและคาดหวังที่จะรอดูหนัง ฝากไว้..ในกายเธอ ผมจึงรู้สึกกดดันที่คนดูตั้งความหวังไว้เยอะ แต่ผมก็เปลี่ยนความกดดันนั้นให้เป็นพลังและรู้สึกดี คิดว่าความคาดหวังเป็นสิ่งที่ทำให้รู้ว่ามีคนชื่นชมเรา ผมอยากฝากผู้ชมทุกคนมาให้กำลังใจผม และ นักแสดงทุกคนด้วยนะครับเพราะเราทุ่มเทกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่”

มาร์ช จุฑาวุฒิ ปิดท้ายฝากว่า “หนังเรื่องนี้ผมและนักแสดง ขอฝากความตั้งใจ ฝากความสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ไปสู่ผู้ชมทุกคน ผมขอฝากหนังเรื่องนี้ ฝากไว้..ในกายเธอ ฝากไว้ในใจทุกคนด้วยครับ”

ปิดท้ายความประทับใจเมื่อเหล่านักแสดงซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 2 มาร่วมมอบดอกไม้และเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและผู้กำกับ ก่อนถ่ายภาพหมู่ร่วมกับผู้บริหาร ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม,วิสูตร พูลวรลักษณ์,จินา โอสถศิลป และ ถกลเกียรติ์ วีรวรรณ ที่มาร่วมงาน

ฝากความรัก ฝากความแค้น ฝากความกลัว ไว้กับเธอ ฝากไว้..ในกายเธอ ฝากให้ชมกัน 7 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์