“O.T. The movie” เปิดปม….เรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา

ตูน พิมพ์ปวีณ์ เองค่ะ จำได้ไหมอัค อัครัฐ เฟรชชี่ผมจุกไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กลับมาสร้างความสนุกแบบเหนือชั้นอีกครั้งกับ ภาพยนตร์ เรื่อง O.T. เดอะ มูฟวี่ ภาคต่อจากภาพยนตร์ ตีสาม ตอน O.T. ภาพยนตร์ที่จะทำให้คนทำโอทีต้องผวา เมื่อไม่รู้ว่าจะเจอผี หรือเจอแผน โดยผู้กำกับคนเดิม อิสรา นาดี ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ กับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อก เป็นการปะทะคารมกันระหว่าง เร – อนันดา – ชาคริต กับพระเอกหนุ่มหน้าใส  อัค อัครัฐ นิมิตชัย โดยมีสาเหตุมาจาก สาวตากลม ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์  ซึ่งในวันนี้เป็นการรวมตัวกันของ 3 บอสเพื่อนซี้ขี้แกล้งที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา ที (เร แม๊คโดแนลด์)  – บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) – การัน (ชาคริต แย้มนาม)  โดยในฉากนี้เป็นฉากงานรับน้องที่ การัน และที รุมทาหน้า ตาล (ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) อยู่คนเดียว ทำให้ อั้น (อัค อัครัฐ นิมิตชัย) แฟนหนุ่มลูกเศรษฐีไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงลุกขึ้นมาต่อว่า พร้อมยื่นเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าจ้างให้ทั้ง 2 เลิกยุ่งกับแฟนสาว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กลุ่มของ ที – ดิน – การัน รู้สึกหมันไส้อั้นเป็นอย่างมาก และนี่คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์สุดช็อกเหนือคาด O.T.เดอะ มูฟวี่

โดย ชาคริต นักแสดงจากภาคแรกได้กล่าวถึงฉากในวันนี้ว่า “สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากรับน้องที่มีพวกผมเป็นรุ่นพี่คอยรับน้อง ซึ่งมี อั้นกับตาลอยู่ในกลุ่มด้วย และจากความขัดแย้งเล็กๆ ที่ อั้น ไม่พอใจพวกผมที่เอาแต่รุมทาหน้าแฟนเขา ก็คือตาล ถึงกับเอาเงินมาจ้างให้เลิกยุ่ง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อกของภาพยนตร์เรื่องนี้  ซึ่งเราเดินทางมาถ่ายกันในมหาวิทยาลัย รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งสนุกดีครับเพราะผมเองไม่ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมากเท่าไหร่ เพราะต้องทำงาน พอได้รับบทที่ย้อนกลับไปเป็นนักศึกษาแม้ว่าอายุจะเกินมาพอสมควรแล้ว (หัวเราะ) ก็รู้สึกสนุกดีครับ ยิ่งได้กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งยิ่งรู้สึกดี เนื่องด้วยกระแสตอบรับจากเรื่องที่แล้วค่อนข้างดี แม้จะเป็นจะเป็นหนังสั้นรวมอยู่ใน 3 เรื่อง พอได้ทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวก็รู้แฮปปี้ที่ได้มีส่วนร่วมครับ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น การัน หนึ่งในหุ้นส่วนบริษัทที่ที-การัน-ดิน รุ่นพี่สุดเซอร์ร่วมเปิดกับ เพื่อนสนิทคือ ที ที่รับบทโดย เร กลับมานี้จะมีตัวละครเพิ่มมาอีกคนก็คือ บดินทร์ หุ้นส่วนอีกคน ซึ่งรับบทโดย อนันดาครับ ซึ่งคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นบอสขี้แกล้งเหมือนเดิม แต่ภาคนี้อาจจะมากกว่าเก่านอกจากแกล้งคนอื่นแล้วยังลามไปแกล้งคนใกล้ตัวด้วย แต่ต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินว่าจะแสบขนาดไหน อย่างในเรื่องที่แล้วถ้ายังพอจำกันได้จะจบตรงที่ การัน และที เจอผีในลิฟท์หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้นต้องมาติดตามชมใน O.T. เดอะ มูฟวี่ ครับ”

O.T. เดอะ มูฟวี่ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ มีอาการนอยด์ตลอดเวลาต้องคอยมองคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน ร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่น FACEBOOK, Chat, ดูซีรี่ย์ ในเวลางาน แล้วค่อยมาปั่นงาน ตอนช่วงเย็นเพื่อหวังจะได้เงินเพิ่มด้วยการทำ “โอที”… นำทีมโดย 3 Boss สุดเกรียน เร แม๊คโดแนลด์, อนันดา เอเวอริงแฮม, ชาคริต แย้มนาม ตามด้วย เพื่อนพ้อง น้องพี่ และพนักงานสุดแสบ… อัค อัครัฐ นิมิตชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ –
พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ

เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #OTTHEMOVIE ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน.