เอ วราวุธ ส่งรายการควิซโชว์ “The Money Drop ไทยแลนด์” เกมโชว์ระดับโลก ลงจอช่อง 7 สี กับเงินรางวัล 2 ล้านบาท แพนเค้ก – สารวัตรหมี ควงคู่โชว์หวานประเดิมรายการ กรี๊ดสนั่น-กระโดดกอด-ลุ้นระทึก เริ่ม 2 สิงหาคมนี้!!!

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ส่งรายการควิซโชว์ระดับโลก The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ลงจอทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 นี้!!!

ซึ่ง เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทุ่มทุนซื้อฟอร์แมตรายการ The Money Drop” ที่มีผู้นำไปผลิตออกออกอากาศและประสบความสำเร็จครองใจผู้ชมมาแล้วกว่า 50  ประเทศทั่วโลก จนกลายมาเป็น “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) เพื่อให้คนไทยได้ชมรายการควิซโชว์ แนวใหม่ พร้อมเงินรางวัล สูงถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ร่วมถึงฉากสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมกลไกเทคนิคที่ได้ผู้เชี่ยวชาญจากจากประเทศเนเธอร์แลนด์  และสวีเดนมาร่วมติดตั้งซอฟท์แวร์สำหรับรายการนี้โดยเฉพาะ

ที่งานนี้ เอ วราวุธ นอกจากเป็นหัวเรือใหญ่เจ้าโปรเจคแล้ว ยังโดดมารับหน้าที่พิธีกรในรายการด้วยตัวเองอีกด้วย พร้อมเผยว่า “The Money Drop ไทยแลนด์” เป็นรายการควิซโชว์ระดับโลกที่ฉีกกฎรายการเกมโชว์ทั่วไป เพียงแค่คุณเข้ามาแข่งขันในรายการ คุณจะได้เล่นจริง เงินจริง กับเงินรางวัล 2 ล้านบาท!! แต่คุณต้องรักษาเงินรางวัลให้ได้ กับคำถาม 7 ข้อ โดยผู้เล่น 1 ทีมต้องมาเป็นคู่ ซึ่งจะเป็น คู่สามี-ภรรยา, คู่รัก ,  คู่เพื่อน , คู่พี่-น้อง ฯลฯ ต้องเลือกจากหมวดคำถามที่คิดว่าตัวเองน่าจะตอบได้ และวางเงินในคำตอบที่เป็นช่องประตูกล หากตอบผิดประตูกลจะเปิดและเงินที่วางไว้จะหล่นไปต่อหน้าต่อตา เงินที่เหลืออยู่ในช่องคำตอบที่ถูกจะเก็บไว้เล่นในข้อต่อไปจนครบ 7  ข้อ เหลือเท่าไรเอาเงินรางวัลกลับบ้านไปได้เลย แต่ถ้าเงินหมดถือว่าจบเกมทันทีครับ”

ซึ่งเสาร์ที่ 2 และ อาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมนี้กับคู่รักที่มาประเดิมเป็นคู่แรก  แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ คู่รักสุดหวานที่จูงมือกันมาเล่นรายการเกมโชว์เป็นรายการแรก ที่เรียกว่า สาวแพนเค้ก และ พี่หมี ต่างก็ตื่นเต้น ลุ้นกับคำถามและการวางเงิน 2 ล้านบาทกับคำถาม 7 ข้อ ที่งานนี้สาวแพนเค้กบอกว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะเป็นการเล่นเกมโชว์ครั้งแรกของเราทั้งคู่เลย ลุ้นมากๆด้วย มันเหมือนจะยาก แต่มันก็ง่าย อยู่ที่เราเลือก ตัดสินใจมากกว่าค่ะ บางข้อเราไม่รู้ไม่แน่ใจ ก็ใช้ความรู้สึกล้วนๆในการตอบคำถาม (หัวเราะ) บางข้อเราก็มีดื้อบ้าง ไม่ฟังพี่หมีก็มี  แต่พี่เค้าก็จะตามใจแพนค่ะ”

เรียกว่าทั้ง 2 คนทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้นกับการลุ้นตำตอบ ที่เงินร่วงหายไปเมื่อไร สาวแพนเค้กต้องกรี๊ดกระจายทุกครั้ง เรียกว่าแค่ข้อแรกที่ สาวแพนเค้ก ขอเลือกคำถามในหมวด ตุ๊กตา กับคำถาม “ชื่อของตุ๊กตาหมี เท็ดดี้ แบร์ ได้มาจากบุคคลที่ทำอาชีพอะไร” กับคำตอบที่ให้เลือกทั้ง บาทหลวง , นักการเมือง , นักวาดการ์ตูน , นักกีฬา ที่งานนี้สาวแพนเค้กยิ้มเลยเพราะตัวเองชอบตุ๊กตาหมีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่มั่นใจเลยขอเลือก 2 คำตอบระหว่าง นักการเมือง และ นักวาดการ์ตูน ซึ่งพอ เอ วราวุธ เฉลย ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวแพนเค้ก พร้อมกระโดดกอดพี่หมีทันที แถมเงินที่ร่วงหายไปต่อหน้าต่อตากว่า 5 แสนบาท!!!

ซึ่งสุดท้าย แพนเค้ก และ สารวัตรหมี จะเล่นเกมได้ครบทั้ง 7 ข้อหรือไม่ และได้เงินรางวัลกลับบ้านไปเท่าไหร่ มาร่วมติดตามชมความสนุก พร้อมลุ้นกับเงินรางวัล 2 ล้านบาทไปพร้อมๆ กันใน รายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป  ไทยแลนด์) ใน วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี!!!