THE SCRIPT เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘NO SOUND WITHOUT SILENCE’

TheScript_PR_Shot_RGB_72dpi_ResizeThe Script วง 3 หนุ่มไอริชที่กำลังมาแรง ประกาศเปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา ที่มีชื่อว่า ‘No Sound Without Silence’ ซึ่งมีกำหนดออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ โดยมีเพลง ‘Superheroes’ เป็นซิงเกิ้ลแรก โดยทั้ง 3 สมาชิกได้เปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการผ่านทาง Google Hangout ซึ่งมีการสตรีมมิ่งแบบสดๆให้แฟนเพลงทั่วโลกติดตามชม เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฎคมที่ผ่านมา

อัลบั้ม ‘No Sound Without Silence’ เกิดจากไอเดียของสมาชิกทั้ง 3 ขณะที่กำลังทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว ในรสบัสที่ทำเป็นสตูดิโดอัดเสียงเคลื่อนที่ของพวกเขา หลังจากจบทัวร์ประมาณ 2-3 อาทิตย์ พวกเขาก็เริ่มทำอัลบั้มนี้อย่างจริงจังในสตูดิโอที่ลอนดอนและดับลิน

สำหรับซิงเกิ้ลแรก ‘Superheroes’ ที่จะเปิดตัวทางคลื่นวิทยุในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ เป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลแรกๆที่ถูกเขียนขึ้นหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตในอเมริกา

The Script ประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับโลก โดยมียอดขายอัลบั้มกว่า 20 ล้านแผ่น ซิงเกิ้ล ‘Hall Of Fame’ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่ 3 ครอบอันดับ #1 ในหลายประเทศทั่วโลก และขายได้กว่า 5 ล้านก็อปปี้ มียอดวิวในยูทูปกว่า 133 ล้านวิว และยังถูกเปิดฟังใน Spotify มากกว่า 100 ล้านครั้ง และบัตรคอนเสิร์ตล่าสุดของพวกเขายังขายหมดเกลี้ยง โดยทัวร์นี้ใช้ระยะเวลา 11 เดือนทั้งในยุโรป อเมริกา เอเชีย และออสเตรเลีย รวมทั้งในลอนดอนอีกด้วย

แฟนๆ The Script สามารถฟังเพลง ‘Superheores’ ได้แล้วที่ http://www.youtube.com/watch?v=0y7ygEDRpSo

 The.Script_N.S.W.S.Cover_RGB_1200px TheScript_S.H_Single_RGB_1200px

twitter.com/thescript/

www.facebook.com/thescript

instagram.com/thescriptofficial

www.thescriptmusic.com/gb/home