สองผู้ยิ่งให่ญจับมือรีเทิร์นในรอบ 16 ปี ! สุดยอดนักร้อง “โบ สุนิตา” สุดยอดโปรดิวเซอร์ “ปอนด์ ธนา ลวสุต” ประเดิมซิงเกิ้ลแรกเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน

beau9 copy       โคจรมาเจอกันในรอบ 16 ปี สำหรับ 2 สุดยอดคนดนตรีผู้ยิ่งใหญ่ สุดยอดนักร้อง “โบ สุนิตา ลีติกุล” สุดยอดโปรดิวเซอร์ “ปอนด์ ธนา ลวสุต” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในตำนานร่วมกันกับยอดขายทะลุ หนึ่งล้านตลับในเวลา 2 เดือน กลับมาคราวนี้ โบ สุนิตา ประเดิมซิงเกิ้ลแรกเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” Featuring โดยพี่ปอนด์ ธนา เพลงความหมายดีๆที่จะมาปั่นกระตุ้นความคิดถึงของทุกคนให้พุ่งพล่านได้ทำงานกันไม่หยุด เพลงนี้แนวเพลงเป็น Soul ผสม Rock แต่การดีไซน์การร้องของโบจะร้องเป็นแนว POP SOUL ผสานกับความสดของไลน์กีตาร์ตัวเก่งกับสำเนียงกีตาร์ที่เป็น Rock ซึ่งเป็น Signature ของพี่ปอนด์ เป็นไลน์ที่มีโน๊ตเยอะ ต่อเนื่องลื่นไหลไม่จบไม่สิ้น เสียงสวรรค์เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉเพาะตัวของโบเติมเต็มด้วยเสียงกีตาร์ที่มีชิวิต ของพี่ปอนด์ ที่เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนเพลินไปกับเพลงนี้ “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” ซึ่งโบได้พูดถึงงานนี้ว่า

       โบ “อย่างแรกเลยคิดถึงทุกคนมาก ตื่นเต้นดีใจ ที่ได้กลับมาร้องเพลงอีก เพราะหลายปีที่ผ่านมามีคนถามกันเข้ามาเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงโบอีก ซึ่งตอนนี้เราก็มีคำตอบให้กับทุกคนล่ะ เนื้อหาของเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” จะเป็นเพลงที่พูดถึงความรักบวกๆพูดถึงคนที่คบกันมายาวนานจนเคยชิน  เจอกันทุกวัน พูดคำว่ารักจนกลายป็นกิจวัตร จนไม่รู้ว่าที่พูดออกไปรู้สึกแบบนั้นรึเปล่า เลยหันมาลองห่างกันซักพัก เว้นระยะเพื่อพิสูจน์ใจตัวเองว่าถ้าเราห่างกันไปจะยังคิดถึงกันมั้ย รักกันเหมือนเดิมมั้ย ครั้งนี้ก็มีโอกาสได้กลับมาทำงานกับพี่ปอนด์ ธนา ในรอบ 16 ปี เลย ไม่ได้เจอกันนานมากก็ดีใจมากๆที่ได้ทำงานกับพี่ปอนด์อีกครั้ง พี่ปอนด์เป็นคนที่เข้าใจความเป็นโบมาก ทำให้ทำงานง่าย ไม่ซับซ้อน เพลงนี้โบจะดีไซน์การร้องเป็น POP SOUL ซึ่งอิงมากจากอัลบั้ม โบ มิวสิค คือฟังง่ายๆไม่ซับซ้อน ฟังสบายๆ จะมี ADLIB ในตอนท้ายเพลง และโดยส่วนตัวโบเองก็ชอบเพลงสไตล์นี้อยู่แล้วด้วย ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ”

พี่ปอนด์ “  ตอนที่ผมเริ่มทำเพลงให้โบ ผมจะดีไซน์ไว้ก่อน โดยนึกถึงภาพในคอนเสิร์ต อยู่บนเวที เล่นกีต้าร์ให้โบร้อง มีการโต้ตอบ รับส่งกันด้วยเสียงร้องของโบที่เป็น POP SOUL  กับเสียงกีต้าร์ ที่เป็น ROCK จากผม เพลงนี้เลยออกมาเป็น live และมีความสดอยู่ในเพลง นอกจากนี้ยังมีสีสันของ เปียโน กลอง ฟลุ๊ค จะมีกลิ่นของสไตล์เพลงในยุค 60 เข้ามาผสม ส่วนการทำงานโบเป็นมืออาชีพ มีวินัย จะทำการบ้านมาเยอะมาก เป็นการทำงานที่สนุกมากครับ”

ใครที่คิดถึง โบ สุนิตา เตรียมดาวน์โหลดเพลง “ให้ความคิดถึงได้ทำงาน” กันได้ในวันที่ 6 สิงหาคม นี้ โดยกดมือถือของคุณไปที่ *123 ตามด้วยรหัส 0049 โหลดไปฟังเรียกน้ำย่อยความคิดถึงกันไปพรางๆ ก่อนไปชมทั้งภาพและเสียงที่จะตามมาให้ได้อิ่มเอมกันเร็วๆนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ โบ สุนิตา กัน ได้ที่ www.facebook.com/musiccream