เปิดแล้ว! เมกา ออโต โชว์ งานแสดงสุดยอดยนตรกรรมระดับลักซ์ชัวรี่

จัดยิ่งใหญ่ที่สุดภายในศูนย์การค้า

ครั้งแรกกับการรวมตัวของซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกันไว้มากที่สุด

พาเหรดซูเปอร์คาร์ ซูเปอร์ไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

วันนี้ – 29 กรกฎาคม ศกนี้ ณ เมกาบางนา

Caption_2ศูนย์การค้าเมกาบางนาเปิดงาน เมกา ออโต โชว์ (MEGA AUTO SHOW) ที่สุดของมหกรรมยานยนต์ระดับลักซ์ชัวรี่   จัดใหญ่ที่สุดในศูนย์การค้าเต็มพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร เอาใจคนรักรถตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดยนตรกรรมแบรนด์ดังระดับโลก ไฮไลท์จากค่ายรถยนต์ชั้นนำ ซูเปอร์คาร์  ซูเปอร์ไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำมากกว่า 20 แบรนด์ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด และร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ ป้าง นครินทร์ (19 ก.ค.)  เจ็ทเซ็ตเตอร์ (20 ก.ค.) คิง เดอะวอยซ์ (26 ก.ค.) และวงนูโว (27 ก.ค.) พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย  วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

นางสาวสโรชา  ลายสุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกาบางนาสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว  จากปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จอย่างมากกับการจัดงานเมกา มอเตอร์ ดีล ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมงานอย่างล้นหลาม  มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,000 คัน จากกระแสตอบรับที่ดีมาก ปีนี้จึงได้จัดงาน เมกา ออโต โชว์ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการจัดงานเกี่ยวยนตรกรรมในระดับศูนย์การค้า  โดยงานนี้ใช้พื้นที่เต็มศูนย์การค้ากว่า 10,000 ตารางเมตร  เพื่อให้เป็นที่สุดของงานแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม  ซึ่งรวบรวมไว้ตั้งแต่รถยนต์ไฮไลท์จากค่ายรถชื่อดัง รถยนต์หรู  ซูเปอร์คาร์ ซูเปอร์ไบค์ ตลอดจนแอกเซสซอรี่ต่างๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ระดับลักซ์ชัวรี่ในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานนี้คนที่รักและชื่นชอบรถยนต์พลาดไม่ได้”

(ซ้ายไปขวา) อรอาภา_ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณีนายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “งาน เมกา ออโต โชว์  ปีนี้ได้พัฒนารูปแบบให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์และผู้นำเข้ารถรายใหญ่ๆเข้าร่วมงาน  อาทิ เบนท์ลี่ย์ (Bentley) ฟอร์ด มัสแตง (Ford Mustang) เชฟโรเลต โคเวตต์ สติงเรย์ (Chevrolet Corvette Stingray) เฟอร์รารี่  (Ferrari)  ตลอดจนแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งมาร่วมออกงานมากกว่า 20 แบรนด์ คาดจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี และครั้งนี้ยังเป็นการรวมซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกัน พวงมาลัยซ้าย ไว้มากที่สุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

โดยไฮไลท์ปีนี้คือสุยอดรถสปอร์ตสายพันธุ์อเมริกัน อย่าง Chevrolet corvette stingray coupe ที่เป็นทั้งสัญลักษณ์และตัวแทนของประวัติอันยาวนานของอเมริกันชน รูปแบบคูเป้มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากปลากระเบน มาพร้อมกับออฟชั่นเสริม แซดห้าหนึ่ง เพอร์ฟอร์มมานซ์แพคเกจที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้สนุกมากขึ้นเสมือนขับรถแข่งวิ่งอยู่ในสนามแข่ง มีขนาดเครื่อง  6,200 ซีซี ให้แรงม้าถึง  455  แรงม้า กับความเร็วสูงสุดที่ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีทั้งการปรับโหมดการขับขี่ไปในแต่ละสไตล์การขับขี่ของแต่ละคนได้อีกด้วย

รถไฮไลท์ในงาน Mega Auto Show (3)              ที่สุดของยนตกรรม รุ่นล่าสุดจาก เมอร์เซเดสขเบนซ์  Mercedes-Benz New S300 BlueTEC Hybrid L AMG   เครื่องยนต์ดีเซล  มาพร้อมพลังงานจากแตเตอรี่ไฮบริดมาช่วยในการทำงานและประหยัดพลังงานอีกด้วย  ขนาด 2,143 ซีซี ให้กำลังสูงสุด  204 แรงม้า  ขับเคลื่อนล้อหลัง ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7  จังหวะ รวมถึงที่สุดของอุปกรณ์เสริม อย่างเช่น แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก  เบอร์เมสเตอร์ ซาวน์ซิสเต็ม หลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟ และมาพร้อมกับชุดแต่งสปอร์ต เอ เอ็ม จี นับว่ารถยนต์รุ่นนี้เป็นที่สุดของรถยนต์

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์  กับ SEEKER F02 CIVIC เป็นรถที่มากับเครื่องยนต์ K20A จากสำนักแต่งชื่อดัง SEEKER ประเทศญี่ปุ่นมาพร้อมชุดบอดี้พารท์โหด ๆ ให้ทุกท่านได้ชมกันครั้งแรกในประเทศไทยที่เมกาบางนา   

ปิดท้าย  กับซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์สปอร์ต Kawasaki Ninja ZX-6R 636 cc. โฉมปี 2014  ซูเปอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายยักษ์ใหญ่  พร้อมด้วยรถแข่งแชมป์ World Superbike อย่าง Kawasaki ZX10R ที่จะมาเผยโฉมเป็นที่แรก  ในงาน Mega Auto Show นี้ด้วย

นอกจาก เมกา ออโต โชว์ จะอัดแน่นด้วยสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว  ผู้เข้าชมงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงมากมาย  พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ ป้าง นครินทร์ (19 ก.ค.) เจ็ทเซ็ตเตอร์ (20 ก.ค.) คิง เดอะวอยซ์ (26 ก.ค.) และวงนูโว (27 ก.ค.)  มาเพิ่มสีสันให้งานครั้งนี้อีกด้วยส่วนล่างของฟอร์ม     พบกับงาน เมกา ออโต โชว์  ได้แล้ววันนี้ – 29 กรกฎาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

รถไฮไลท์ในงาน Mega Auto Show (7) รถไฮไลท์ในงาน Mega Auto Show (6) พีเค_ปิยวัฒน์ เข็มเพชร