ดวงนารีหนุน “อาเล็ก-ธีรเดช” ร่วมงาน 8 สาวตัวแม่

อาเล็ก_05          คึกคักยังกับเป็น“ฮ่องเต้” ใน “ความลับนางมารร้าย” นาทีนี้ใครจะมีความสุข และ น่าอิจฉาเท่าหนุ่มตี๋สุดฮอต “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ไม่มีอีกแล้ว เพราะกลับมาร่วมงานกับ  M๓๙ -บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง “ความลับนางมารร้าย” แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ กำกับการแสดงโดย พี่แฉะ-องอาจ เจียมเจริญพรกุล…คราวนี้ “อาเล็ก” ได้รับบทบาท “เหนือสมุทร” พระเอกครบสูตรเทพบุตรในฝันสุดเพอร์เฟ็ค ทั้งหล่อ สมาร์ท ฉลาด รวย อบอุ่น ตลก ที่สำคัญเหมือนดวงนารีจะหนุนต่อเนื่องจากละคร เพราะได้ร่วมงานกับ 8 สาวตัวแม่แต่ละสายทั้งนางเอกสาวสุดฮอตแห่งวิก 7 สี “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” , 6 สาวเน็ตไอดอลมาแรง  “ ใบเตย , แอน โพลิติก , จิ๋วจิ๋ว , หยก ผีปลาดุก , แอนนี่, แพน”  ร่วมด้วยอีกหนึ่งนักแสดงสาวตัวแม่ฝีมือเยี่ยมอย่าง “พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล”ที่ทั้งหมดจะเป็นตัวส่งบทบาทของ “เหนือสมุทร” (อาเล็ก) ให้โดดเด่นเป็นไข่แดงอยู่กลางวง งานนี้ “อาเล็ก” บอกรู้สึกคึกคักยังกะเป็นฮ่องเต้ !!

อาเล็ก_04          “เรื่องนี้บทของ “เหนือสมุทร” จะเป็นผู้ชายค่อนข้างเพอร์เฟ็ค นำเข้าแบรนด์รถยนต์ชื่อดัง ทำงานเก่ง รักครอบครัว และ เป็นคนที่โรแมนติก ซึ่ง พี่แฉะ ก็บอกว่าผู้ชายแบบนี้มีจริงๆในสังคมเรานี่แหล่ะ ลองหันไปมองรอบๆตัวดูได้ ผมว่าจริงนะครับ ผมเห็นในแวดวงบันเทิง, ธุรกิจ เรานี่ก็มีผู้ชายเพอร์เฟ็กต์แบบ เหนือสมุทร อยู่หลายคนเชียวล่ะ ชีวิตของ เหนือสมุทร ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาวๆแบบฮาๆตลอดเวลา เรียกว่าทุกฉากต้องมีอย่างน้อยหนึ่งใน 8 สาวนี้ร่วมอยู่ด้วยทุกครั้ง เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมรู้สึกว่าบรรดาเพื่อนๆผู้ชายของผมถามกันมามากที่สุดว่าไปหาผมที่กองถ่ายได้ไหม  (หัวเราะ)   

              บท “เหนือสมุทร” ที่ได้รับมาไม่ยากเพราะนิสัยเค้าใกล้ๆตัวผมอยู่แล้วเช่นอารมณ์ดี ตั้งใจทำงาน รักครอบครัว แต่สิ่งที่ พี่แฉะ เพิ่มเติมให้สำหรับการแสดงในเรื่องนี้ ก็คือการเวิร์คช็อปร่วมกับสาวๆเพื่อให้สนิทสนมคุ้นเคยกันเพราะมีหลายฉากที่ต้องใช้ความถึงเนื้อถึงตัวสื่อความตลกออกมา อย่างบางมุขนะ ถ้าไม่สนิทกันก่อนผมว่าคงเล่นไม่ได้ เพราะมันจะดูติดเรทไปทันที และ ผมคงจะอายมาก ไม่บอกครับว่ามุขอะไร แต่อยากให้จับตาดูดีๆในฉากที่ผมโดนสาวๆรุมผายปอดริมทะเล (หัวเราะ) “   

      ติดตามชมภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย” ที่ผู้หญิงทุกคนดูแล้วต้องฟิน ผู้ชายดูแล้วต้องฝัน ส่วนเก้งกวางดูแล้วก็ต้อง Fun(ฟัน)  Fun(ฟั๊น) Fun (ฟัน) ได้พร้อมกัน 24 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และ ติดตามชมเบื้องหลังความสนุกสนานของนางมารร้ายได้ทาง www.facebook.com/m39studios และ www.youtube.com/MThirtynineChannel

อาเล็ก_03 อาเล็ก_02 อาเล็ก_01