“นายหัวหม่ำ” โชว์ลูกโหดปกป้องทาสรัก “พิ้งกี้” อัด “บ่าววี-หลวงไก่” น็อกคากอง ใน “ทาสรักอสูร”

01     งานนี้นอกจากจะต้องโดนแปลงโฉมเป็น “นายหัวสุดเถื่อน” ในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” แล้ว ตลกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่ทั้งนำแสดงและกำกับเหมือนเช่นเคยยังต้องโชว์ลูกบู๊ หมัด เท้า เข่า ศอก ชนิดที่นักบู๊มืออาชีพยังต้องอาย อย่างในฉากนี้ที่ “นายหัวเพิ่ม” ต้องออกโรงเข้ามาปกป้องทาสรัก “อู้อี้” (พิ้งกี้ สาวิกา) จากสองโจรใจบาปที่รับบทโดย “บ่าววี-หลวงไก่” สองนักร้องดังที่ตกปากรับคำมาร่วมสร้างสีสันให้หนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ ชนิดที่ยอมเคลียร์คิวทองมาเพื่อผู้กำกับหม่ำเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทั้ง “บ่าววี-หลวงไก่” ก็โดนจัดหนักตามคอนเซ็ปต์หนังรักหฤโหดไปตามระเบียบ

       (บ่าววี) “พอดีพี่หม่ำชวนครับ ก็รู้จักและเคารพพี่เขาอยู่แล้ว พอพี่หม่ำขอมา บ่าววีเลยขอจัดให้ครับ ก็มารับบทเป็นโจรใจโฉด เข้ากับหน้าตาเลย ก็เป็นแก๊งเดียวกับคุณหลวงไก่ คือในเรื่องเราถูกคุณนายดอกอ้อ (อ๋อม-สกาวใจ) จ้างวานให้มาปล้ำนางเอก ก็คือน้องพิ้งกี้ แต่ดันมีคนมาช่วยไว้ทัน ก็นายหัวหม่ำนี่แหละครับ ก็เลยโดนต่อยเสยปลายคางไปเลย สนุกมากครับ ได้มาเล่นหนังให้พี่หม่ำ แต่เรื่องหน้าขอเป็นพระเอกนะครับ               

        (หลวงไก่) “ก็ถือว่าเป็นเกียรติครับที่พี่หม่ำชวนมาแจมในฉากนี้ ในฐานะที่เป็นแฟนคลับพี่เขา ก็เต็มใจมาเล่นให้เลย ก็มาเล่นเป็นโจรกับคุณบ่าววี ก็มีฉากเลิฟซีนกันด้วย ก็จัดเต็มกันเลยครับ เล่นไปตามฟิลเลย ถ่ายฉากนี้เสร็จก็เริ่มมองหน้ากันแปลกๆ แล้ว” (หัวเราะ)                                                                               

     บอกได้คำเดียวว่าโหดฮาสมชื่อ ขนาด “บ่าววี-หลวงไก่” ยังโดน “นายหัวหม่ำ” จัดหนักอย่างนี้ ใครอยากเห็นลูกบู๊ของพวกเขาต้องไปติดตามกันในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ฮาปากแตก ทุกโรงภาพยนตร์