‘แพนเค้ก’ ประชัน ‘ปู ไปรยา’ กระจายเสน่ห์หอมฟุ้งของดอกไม้กว่าหมื่นดอกกลางแฟชั่นโชว์

Comfort Aromatheraphy event (15)กรุงเทพฯ – 15 กรกฎาคม 2557 – ผู้หญิงทุกคนชอบเสน่ห์หอมของดอกไม้ ยิ่งถ้านำความหอมนี้มาใส่เสื้อผ้าได้ทุกวัน เดินไปไหนก็มีแต่คนได้กลิ่นหอมกระจายไปทั่วอย่างนี้รับรองมีเสน่ห์สุด ๆ! แต่ที่เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น 2 นางเอกสาวสวยพราวเสน่ห์ ‘แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์’ และ‘ปูไปรยา สวนดอกไม้’ ร่วมเดินฟินาเล่ในชุดที่ทำจากดอกไม้กว่าหมื่นดอกสุดอลังการ ในงาน “เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์” ครั้งแรกของเมืองไทยที่คอมฟอร์ทเนรมิตแฟชั่นโชว์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ เพื่อเปิดตัว 2 กลิ่นหอมใหม่ ‘คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ชาร์มมิ่งและดีลักซ์’ ที่จะสร้างเสน่ห์ความหอมให้คุณรู้สึกเหมือนสวมใส่ชุดจากดอกไม้นานาพันธุ์ทุกวัน ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

งานในวันนี้ (14 ก.ค.57) นอกจากจะอบอวลไปด้วยเสน่ห์ความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกตกแต่งอย่างอลังการ
ทั่วงานแล้ว ทุก ๆ คนยังตะลึงไปพร้อมกับเหล่านางแบบนับ 10 ชีวิตที่ออกมาเริ่มโชว์อวดเสน่ห์หอมด้วยชุดสวยสุดเก๋
ที่ทำจากดอกไม้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงไฮไลท์กับชุดฟินาเล่สุดอลังการที่ได้ 2 นางเอกสาวสวยที่แอบหวานใจมาประชันเสน่ห์อย่าง ‘แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์’ ในชุดสีทองสุดหรูอลังการที่สร้างสรรค์จากดอกกล้วยไม้แสนหวาน ตัวแทนของผลิตภัณฑ์ ‘คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ดีลักซ์’ มาประชันเสน่ห์กับ ‘ปู ไปรยา สวนดอกไม้’ ในชุดสีแดงเพลิงสุด
เซ็กซี่ที่สร้างสรรค์จากดอกกุหลาบแสนเย้ายวน ตัวแทนของผลิตภัณฑ์ ‘คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ชาร์มมิ่ง’  

Comfort Aromatheraphy event (14)โดยสาวแพนเค้กได้เปิดใจหลังจากการประชันเสน่ห์ท่ามกลางมวลดอกไม้นานาพันธุ์ว่า “แพนเป็นคนชื่นชอบกลิ่นหอมของดอกไม้อยู่แล้ว ของใช้ส่วนตัวเกือบทุกอย่างจะเป็นแนวดอกไม้ยิ่งวันนี้ได้มาเดินแบบในชุดที่ทำจากดอกไม้สดกว่า 10,000 ดอกยิ่งปลื้มสุด ๆ ใส่แล้วรู้สึกพิเศษสุดจริง ๆ แพนว่าผู้หญิงทุกคนฝันอยากจะใส่ชุดอย่างนี้สักครั้ง แต่ใน
ความเป็นจริงแค่ชุดที่มีความหอมเหมือนดอกไม้ก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว ซึ่งเคล็ดลับก็ง่ายมากแค่ดูแลเสื้อผ้า
ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี 2 กลิ่นใหม่ แค่นี้ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็มีความหอมจากดอกไม้ตามติดเราไปทั้งวันแล้วค่ะ”

ด้านสาวเจ้าเสน่ห์ “ปู-ไปรยา” ก็เผยว่า “เสน่ห์กับผู้หญิงเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยค่ะ การมีเสน่ห์ก็เหมือนเราใส่เสื้อผ้าสวย ๆ นอกจากจะเด่นสะดุดตา และน่าดึงดูดใจต่อคนรอบข้างแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้ดีมาก ๆ ปูเชื่อว่าเสน่ห์เป็นสิ่งที่สร้างได้ โดยเฉพาะเสน่ห์ความหอมของดอกไม้ที่เป็นสุดยอดความหอมของการสร้างเสน่ห์สำหรับปูเลยค่ะ”

งานนี้ทั้ง 2 สาวฝากบอกว่าสาว ๆ ต้องการเพิ่มเสน่ห์ตัวเองก็ทำได้ง่าย ๆ นะจ๊ะ แค่เลือกผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี 2 กลิ่นใหม่ ก็เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้แล้วจ้า!!!

 

ภาพประกอบข่าว

Comfort Aromatheraphy event (5)2 ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ร่วมประชันเสน่ห์ความหอมจากชุดฟินาเล่ที่ตัดเย็บจากดอกไม้กว่าหมื่นดอกในงาน “เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์” เปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ของคอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี


Comfort Aromatheraphy event (6)

“ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ในชุดสีแดงเพลิงสุดเซ็กซี่ที่สร้างสรรค์จากดอกกุหลาบแสนเย้ายวน
ตัวแทนของผลิตภัณฑ์ ‘คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ชาร์มมิ่ง’ 

Comfort Aromatheraphy event (11)

“แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ในชุดสีทองสุดหรูอลังการที่สร้างสรรค์จากดอกกล้วยไม้แสนหวาน
ตัวแทนของผลิตภัณฑ์ ‘คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ดีลักซ์’

Comfort Aromatheraphy event (1)