“อาเล็ก” รื่นรมย์ปั่นจักรยานชมกรุงฯ ร่วมกิจกรรมเพื่อแฟนรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน

M&G 54_ (27)ถึงงานละครและภาพยนตร์จะรัดตัวจนไม่มีเวลาพาคุณแม่ไปเที่ยว แต่พระเอกหน้าใสขวัญใจสาวๆ “อาเล็ก  ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ก็เทคิวหนึ่งวันเต็มๆ พาแฟนรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนปั่นจักรยาน 2 มุมมองในกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีทแอนด์กรี๊ด ครั้งที่ 54 ” โดยช่วงเช้าบุกตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ย่านพระประแดง สมุทรปราการ  เรียนรู้การทำธูปหอม และการเพาะเห็ด ก่อนจะรับลมปั่นจักรยานชมสวนท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล

จากนั้นหนุ่มอาเล็กขอเคลื่อนทัพพาแฟนคลับกว่า 60 ชีวิตมาชมความสวยงามของกรุงเทพมหานคร  ด้วยการปั่นจักรยานสัมผัสเสน่ห์กรุงเทพในมุมมองแปลกตา  โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของกรุงเทพมหานครคอยแนะนำการถีบจักรยานบนท้องถนนให้ปลอดภัย  พร้อมบอกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว 3 วัดที่มีความสำคัญทั้งวัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหารที่มีความโดดเด่นในการสร้างอยู่คู่กรุงเทพตั้งแต่รัตนโกสินทร์ตอนต้น  วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร  วัดสวยสะดุดตาที่พระอุโบสถประดับกระเบื้องเคลือบเบญจรงค์ที่สวยสะดุดตา และวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือที่รู้จักกันในชื่อ “วัดโพธิ์” โดยอาเล็กก็นำคณะไนน์เอ็นเตอร์เทนถือโอกาสสักการะพระพุทธรูปประจำวัด พร้อมทำบุญในช่วงเข้าพรรษา

ตลอดกิจกรรมในช่วงบ่ายกว่า 3 ชั่วโมงแฟนรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนปั่นจักรยานชมกรุงด้วยบรรยากาศสุดชิลก่อนจะคลายขอความเหมื่อยล้าด้วยการนวดไทยโบราณในวัดโพธิ์ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก  และปิดทริปสุดพิเศษครั้งนี้ด้วยการทานอาหารแบบโรแมนติกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางวิววัดอรุณที่สวยเป็นพิเศษ

ตลอดทั้งวันแฟนคลับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะได้ใกล้ชิด “อาเล็ก” แบบไหล่ชนไหล่ แถมยังได้สบตาส่งยิ้มตลอดวัน ความเป็นกันเองของพระเอกสุฮอตที่มีให้แฟนคลับทำให้ทริปนี้สมบูรณ์แบบสมกับเป็นกิจกรรมที่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อนแฟนรายการ  ชมภาพบรรยากาศทางโทรทัศน์กันแบบเต็มๆ อาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ทางบโมเดิร์นไนน์ทีวี และ MCOT HD ทีวีดิจิตอลช่อง 30