ตู่ นันทิดา รับบทสุดสะเทือนใจ แม่ – ลูก ใช้สามีคนเดียวกัน

โอ้แม่เจ้า !! กระแสแร๊ง!! ลือลั่น  สำหรับ เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อ แอร์ โทรเข้ามาเล่าเรื่องราว สุดสะเทือนอารมณ์ในช่วง คลับฟรายเดย์  ทางคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5  เอฟเอ็ม เรียกว่าหลังจากออกอากาศไปกลายเป็นกระแสปากต่อปากแม้แต่ในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆก็มีคนนำประเด็นนี้ไปพูดถึงมากมายเพียงแค่ชั่วข้ามคืน  ทำเอาเรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาทำเป็นละครใน  คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (ที่2) ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย / สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข / เจสัน ยัง  มาร่วมสวมบทบาทรักสามเศร้าในครอบครัวเดียวกัน

..เมื่อคนเป็นแม่ยอมแลกทุกสิ่งทุกอย่างเพียงเพื่อชายคนรัก และปล่อยตัวปล่อยใจให้ตัณหาราคะและความใคร่เข้ามาแทนที่ความรักความผูกพันที่มีต่อลูกอันเป็นที่รัก ความสัมพันธ์ของแม่ลูกจึงพังทลายลงเพียงเพราะความต้องการ แค่เกริ่นเป็นน้ำจิ้มก็ดราม่าสะท้านหัวใจซะแล้ว แต่ความดราม่าของเรื่องนี้ทวีคูณมากขึ้นไปอีก เพราะบทบาทที่สุดแสนจะชอกช้ำถูกมอบให้กับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย (รับบท แม่) แม่ผู้รักลูกสุดหัวใจ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข(รับบท แอร์) ลูกสาวที่รักและยอมทำทุกอย่างเพื่อแม่ แม้แต่ยอมใช้ชีวิตกับผู้ชายคนหนึ่งที่แม่เลือกให้

งานนี้ความเด็ดดวงคงจะหนีไม่พ้นฉากอารมณ์ดราม่าสะท้านทรวง อารมณ์เน้นๆ ร้องไห้ต่อมน้ำตาระเบิด ฉากนี้ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านพักแห่งหนึ่ง แค่เริ่มต้นก็ต้องทำสมาธิกันอย่างหนักเรียกว่าเป็นฉากที่หนักสุดของ ตู่ นันทิดา และ สายป่าน ก็ว่าได้ เพราะเป็นฉากที่ลูกตื่นขึ้นมากลางดึกและหาสามีไม่พบ แต่กลับบังเอิญได้ยินเสียงสามีมาจากในห้องของแม่ จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปเพื่อพิสูจน์สิ่งที่ตนเองคิด แต่แล้วก็ต้องช็อคกับภาพของแม่และสามีของตนเองที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ซีนนี้ทำให้แม่กับลูกทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ งานนี้ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวเป็นการใหญ่ ทั้งท่าทางสีหน้าสายตาและบิ้วอารมณ์เพื่อความสมจริงสุดๆ  ตู่ นันทิดา ถูกจับให้ใส่ชุดนอนหวือหวาเผยเนินอกเพื่อเข้าฉากนอนบนเตียงคู่กับเจสัน ยัง ที่เปลือยอกโชว์ซิกแพค โอ้ยย!! แค่นี้ก็ร้อนฉ่าเวอร์วังแล้ว!!

เมื่อทุกอย่างพร้อม ก่อนจะเริ่มถ่ายทำเจสัน ยัง ก็มีการขอโทษ ตู่ นันทิดา ก่อนเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกัน ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ตู่ นันทิดา และ เจสัน ยัง กำลังหยอกล้อคลอเคลียกันอยู่บนเตียงราวกับเป็นสามีภรรยากัน เมื่อความจริงถูกเปิดเผยสายป่านเปิดประตูเข้ามาในห้อง   ทำให้สายป่านเห็นภาพความสัมพันธ์ของแม่กับสามีของตนเอง ก็เริ่มร้องไห้ และพรั่งพรูคำถามต่างๆ จากนั้น ตู่ นันทิดา ผู้เป็นแม่ถึงกับแก้ตัวไม่ออก แม้พยายามจะอธิบาย  แต่สายป่านไม่รับฟังอะไรอีกแล้ว ทำให้มีปากเสียงปะทะอารมณ์กันอย่างดุเดือด เรียกว่าสีหน้าอารมณ์ของทั้งคู่เข้าถึงบทบาทและอารมณ์มาก สายป่านร้องไห้น้ำตาไหลพลากขนาดสั่งคัดแล้วก็ยังไม่หยุดสะอื้น หรือแม้แต่ ตู่ นันทิดา ที่ส่งอารมณ์ความเป็นแม่ออกมาได้ดีเยี่ยม ทำเอาคนหลังมอนิเตอร์น้ำตาซึมกันเป็นแถว ซีนนี้เรียกว่าทุกคนทุ่มสุดตัวจริงๆ

หลังจบซีนเด็ด ตู่ นันทิดา เผยว่า “สำหรับบทละครเรื่องนี้  ค่อนข้างเล่นยากนะคะ เพราะเป็นบทที่ไกลตัวเองมากกกก ในบทเรารักลูกมากแต่ในขณะเดียวกัน เราก็รักสามีของลูกด้วย ซึ่งเค้าก็เป็นสามีของเราด้วยเช่นกัน มันจึงเป็นความรู้สึกที่ รักลูกแต่ก็รักและหวงผู้ชายคนนี้เช่นกัน แต่ความเป็นแม่ในบทนี้ ต้องบอกว่าก็ออกจะเห็นแก่ตัวมาก พ่ายแพ้ให้กับความรู้สึกของตัวเอง จากอารมณ์ความต้องการเพียงชั่ววูบ ลืมคำว่ารักลูกอย่าสุดหัวใจ แต่ท้ายที่สุดแม่คนนี้ก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำกับลูกนะคะ  เรียกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนเป็นบทที่ต้องเก็บกลั้นอารมณ์ความลับลมคมในที่จะต้องปกปิดความรู้สึกหึงหวงผู้ชายที่เป็นสามีลูก และในสัญชาติญาณความเป็นแม่ก็จะรู้สึกเป็นห่วงลูก แต่ในขณะเดียวกันเมื่อเห็นลูกและชายคนรักฉอเราะกัน  พะเน้าพะนอกันเราก็จะรู้สึกอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ตอนอ่านบทว่ายากแล้วนะคะพอมาเล่นจริงทำให้รู้สึกว่ายากตลอดทั้งเรื่องเลยค่ะ”

จุดจบของการพ่ายแพ้ให้กับความต้องการจะเป็นอย่างไรติดตามชมความเข้มข้นของ คลับฟรายเดย์ เดอะ  ซีรีส์ 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ได้ใน วันศุกร์ที่ 18 และ 25 กรกฎาคมนี้ (ออกอากาศ 2 ตอนจบ) เวลา 20.15 – 21.15 น.  ทางช่อง one และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล