อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน ระเบิดความฮา ดวลมุกสดทิ้งทวน สามแยกปากหวาน

CI6A4252_resize            ขอปรบมือรัวๆให้ เอ-ไทม์ โชวบิส ที่ปิดจ๊อบได้อย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตาคอย   ด้วยความสนุกแบบวาไรตี้คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน อภิมหาความฮา โดย 3 นักร้องฝีปากกล้า อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ป๊อบ ปองกูล และ ว่าน ธนกฤต ที่เปิดสงครามกระตุกต่อมฮาไปแล้วครั้งแรก เมื่อ 8 เดือนก่อน ซึ่งคราวนี้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ฮาตัวโยนอีกครั้ง ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน แถมกลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาเพิ่มการแสดงเป็น 2 รอบ ซึ่งนอกจากความฮาและความสนุกแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่ง  ยังมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษาเด็กพิการแต่กำเนิด อีกด้วย

 

แค่ซีนเปิดตัวก็ทำเอาฮาครืนเพราะทั้ง อ๊อฟ – ว่าน เล่นเปิดตัวอย่างหรูด้วยสลิงแบบเว่อวังอลังการ ทิ้งให้ ป๊อบ ปั่นจักรยานคันจิ๋วที่ดูไม่ค่อยจะสมกับน้ำหนักตัวเท่าไหร่ออกมา แค่นี้คนดูก็ขำปนสงสาร  กับความทุลักทุเล แต่อย่างว่านี่คือคอนเสิร์ตสงครามความฮา! จะมาเน้นร้องเน้นหล่อคงไม่ใช่  เปิดตัวพอหอมปากหอมคอก็ตบเข้าเพลงอย่างสวยๆหลายเพลง อาทิ เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย,  ยิ่งรักยิ่งห่าง , สมการ จัดเซ็ทเพลงคลับฟรายเดย์มาเต็มซะขนาดนี้ ว่าน-ป๊อบ เลยอดไม่ได้ต้องขนเอาห้องจัดรายการ  คลับ ฟรายเดย์ มาไว้บนเวที แล้วได้ทีสวมรอยแปลงร่างเป็น ดีเจพี่ฉอด-ดีเจพี่อ้อย     จัดรายการให้ฟังสดๆ แซวกันไปแซวกันมาอีท่าไหนไม่รู้มาโผล่ถึงเรื่องการเมืองเข้าซะนี่! ทำเอาโดนใจคนดูปรบมือลั่นกันทั้งฮอลล์ แต่ 3 หนุ่มกลับบ่นเสียวสันหลังกันวาบๆ

IMG_4010_resizeถึงคิว 3 หนุ่มต้องโชว์ฟอร์มเต็มที่กับแขกรับเชิญของตัวเอง ครั้งนี้ ป๊อบ ควงพี่สาว โบ สุนิตา  ออกมาฟีดเจอริ่งด้วยเสียงบาดคมในเพลง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม กับ เธอไม่เคยถาม เล่นเอาคนดู  ตกอยู่ในภวังค์ ส่วน ว่าน ธนกฤต ไม่ธรรมดาดึง พี่ตูน บริบั๊ก (ตั๊ก บริบูรณ์) มาโชว์เกรียนเรียกเสียงฮา ในเพลง เพียงกระซิบ ทำเอาคนดูหัวเราะน้ำตาเล็ดกันเป็นแถว แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดคงจะเป็น อ๊อฟ ที่ควง 3 สาวต้นตำรับกระโปรงสั้น กิ๊ฟ – จอย – มาร์ วง ทีสเกิร์ต ออกมาในเพลง ไม่เท่าไหร่ และยังชวน 3 สาวประชันต่อด้วยเพลง แม่มด ช็อตนี้ 3 หนุ่มของเราใช่ย่อย โชว์สเต็ปแพรวพราว เต้นเป๊ะกว่า 3 สาวซะอีก! และก่อนที่จะขนเพลงเมดเล่ย์ฮิตมาร่วมฉลอง 30 ปี ให้แกรมมี่ ทั้ง อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน ก็คันปาก อดไม่ได้ ขอพูดแซวถึงพี่ๆเพื่อนๆศิลปินแกรมมี่แบบกัดแกมหยอกกับสารพัดมุกแสยๆคันๆที่คาดไม่ถึง

ส่วนช่วงท้าย ว่าน มาแนวหล่อโชว์สเต็ปเทพในเพลง คุณและคุณเท่านั้น เรียกว่าหล่อกระชากใจสาวไปเลย ส่วน ป๊อบ ไม่อยากซ้ำใคร ตัดสินใจนุ่งกระโปรงสวมคอเซ็ทออกมาโชว์ลีลายั่วยวนชวนฟรุ้งฟริ้ง ในเพลง Sexy Naughty Bitchy ทำเอาคนดูขำกร๊ากก!! ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่ แต่ อ๊อฟ สิมาแปลก จับเพลงโปรด ขอใจแลกเบอร์โทร มาทำเป็นเวอร์ชั่นคาบาร์เร่ คว้าหมวกขนนกยูงมาฉีกแข้งฉีกขาหน้าเอ็นดูในสไตล์อ๊อฟ แต่ที่ทำเอาคนดูหัวเราะจนแทบจะขาดออกซิเจนเมี่อ ว่าน – ป๊อบ ต้องจำใจสวมหมวกนกยูงออกมาโชว์ลีลาคาบาร์เร่กับเค้าด้วย เรียกเสียงฮาได้กระหึ่มทีเดียว และแล้วก็ถึงเวลาปิดท้ายทั้ง อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน ลงมากล่าวอำลาคนดูอย่างใกล้ชิดด้านล่างเวทีในเพลง ด้วยรักและผูกพัน เป็นการปิดฉาก  อภิมหาสงครามความฮาไปอย่างอบอุ่นและสมบูรณ์แบบสมการรอคอยจริงๆ