ช่อง 8 ถือฤกษ์ดี บวงสรวง “เมียเถื่อน” เปิดซิงน้ำฝน ผู้จัดป้ายแดง ดึง ฟิล์ม-ก้อย ประชันฝีมือ !!

IMG_0372เสิร์ฟละครรสแซ่บกันมาอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นแนวที่ถนัด สำหรับ สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 ในเครืออาร์เอส ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ชิงรักหักสวาท ที่เพิ่งบวงสรวงไป หรือละครผัวชั่วคราว ที่กำลังออกอากาศ เป็นกระแสฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าช่อง8การันตีความแรงและแซ่บถูกใจคอละครแน่นอน

ล่าสุดบอสใหญ่  “ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการ สายงานโทรทัศน์ ช่อง 8 ไม่รอช้า ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องบรวงสรวงละครดราม่าเข้มข้นรสชาติจัดจ้านเรื่อง “เมียเถื่อน” ต่อทันที ของผู้จัดป้ายแดง “น้ำฝน- กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์” โดยได้พระเอกหนุ่มหน้าใส “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ประกบคู่นางเอกเจ้าน้ำตา “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมทำพิธีครั้งนี้ อาทิ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย”,แนน-กฤตพร หาญโยธิน,พิชญ์ กาไชย,ปู-นริสาพรหมสุภา,ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง,ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี, ต้น-ตระการ  พันธุมเลิศรุจี,เอ-พศิน เรืองวุฒิ พร้อมทีมงานในเรื่อง ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ลาดพร้าว 15

บรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยทีมสื่อมวลชนตั้งแต่เช้า และเมื่อใกล้ถึงช่วงพิธี เหล่านักแสดงทั้งหลายก็ต่างพากันตบเท้าเดินเข้ามาในงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักแสดงทุกคนก็มาในชุดเต็มยศสวยหล่อตามคาแรคเตอร์ในละคร พร้อมให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพและสัมภาษณ์ได้อย่างหนำใจ  ถึงเวลาฤกษ์ 9นาฬิกา9นาที ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง”  นำทีมเริ่มบวงสรวงท่ามกลางสภาพอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน แต่พิธีศักสิทธิ์นี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยความเรียบร้อย นักแสดงทุกคนต่างก็ตั้งใจในพิธีสำคัญ  โดยในเรื่องนี้เป็นที่น่าจับตามองตรงคู่พระนางอย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เพราะในเรื่องนี้จะเป็นพระเอกแนวโหด ตบเป็นตบจูบเป็นจูบ ส่วนนางเอก “ก้อย-รัชวิน”   ก็ถือว่าเป็นการเล่นดราม่าที่ยากที่สุดในชีวิต แถมในเรื่องยังได้นักแสดงน้องใหม่อย่าง “แนน-กฤตพร” มาแล่นประเดิมเรื่องแรกประกบคู่กับ “ปั้นจั่น-ปรมะ” เรียกได้ว่าเคมีลงตัวกันสุด ๆ   แฟน  ละครที่ชื่นชอบละครแนวไทย ๆ ที่แซ่บ  จัดจ้าน ตบ จูบ  รับรองว่าถูกใจ อย่างแน่นอน  ติดตามได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เร็ว ๆนี้จ้า

IMG_0330IMG_0603 IMG_0655 IMG_0621 IMG_0666