ซีพีใจป้ำเปิดตัวสินค้าใหม่ “ ข้าวผัดทวิสต์ ” จัดคาราวานแจกชิมออฟฟิศดังกลางกรุงฯ

ผลิตภัณฑ์ซีพีข้าวผัดทวิสต์บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มเรดดี้มีล ได้ฤกษ์เปิดตัวสินค้าใหม่ ประกอบด้วย  ข้าวผัดทวิสต์ 3 รสชาติ ได้แก่ ข้าวผัดต้มยำไก่,ข้าวผัดกระเทียมไก่พริกไทยดำ,ข้าวผัดกะเพราไก่คลุก ซึ่งเป็นการนำเมนูอาหารไทยขึ้นชื่อมาประยุกต์ นำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจ โดยยังยึดแบบฉบับรสชาติต้นตำรับไทย ที่ปรุงได้ง่ายๆ มาประยุกต์ และนำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจตามแบบฉบับตำรับอาหารไทย และจำหน่ายในราคาเพียงกล่องละ 39 บาท

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ของกลุ่มเรดดี้มีล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน สำหรับการเปิดตัวของ “ ข้าวผัดทวิสต์ ” ใช้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยการเจาะกลุ่มเป้าหมาย First Jobber และนักศึกษามหาวิทยาลัย  ด้วยกิจกรรม troop และ Roadshow แจกตัวอย่างสินค้าย่านออฟฟิศดังกลางกรุงฯ และมหาวิทยาลัยชื่อดังทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในชื่อ
“ซีพีข้าวผัดทวิสต์ ฮิต…ทั้งขบวน”

โดยเดือนกรกฎาคมนี้จะประเดิมด้วยกิจกรรม Troop ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยซีพีส่งมิสเตอร์ทวิสต์พร้อมผองเพื่อนร่วมคาราวาน “ซีพีข้าวผัดทวิสต์ ฮิต…ทั้งขบวน” บุกไปมอบมื้ออร่อยทั้งมื้อเช้าและมื้อเที่ยงใน 3 ย่านออฟฟิศชื่อดังประกอบด้วย ย่านสีลม ย่านอโศก และย่านสาธร โดยมื้อเช้าเริ่มมอบตั้งแต่เวลา 8 โมงตรง และในช่วงเที่ยงเริ่มมอบกันช่วง 11.30 น. โดยบรรยากาศกิจกรรมทั้ง 3 แห่งเป็นไปอย่างราบรื่น หนุ่มสาวออฟฟิศทั้ง 3 ย่านเศรษฐกิจของประเทศไทย ต่างพร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรมแจกมื้ออร่อยทั้งเช้าและเที่ยงกับเมนูข้าวผัดใหม่ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ ข้าวผัดต้มยำไก่,ข้าวผัดกระเทียมไก่พริกไทยดำและข้าวผัดกะเพราไก่คลุก  นอกจากนี้ผู้ที่มารับของแจกชิมยังได้ร่วมสนุกใน “กิจกรรม แชะ แชร์ ชิม อร่อยฟิน กับซีพีข้าวผัดทวิสต์” นอกจากกิจกรรม Troop ย่านออฟฟิศชื่อดังใจกลางกรุง ซีพียังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนักศึกษาส่งคาราวาน Roadshow “ซีพีข้าวผัดทวิสต์ ฮิต…ทั้งขบวน” บุกแจกอาหารเช้าและอาหารเที่ยงให้กับเหล่านักศึกษาทั้งในมหาวิทยาลัยย่านกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดโดยเริ่มตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมจนถึงเดือนกันยายนศกนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมการตลาดของข้าวผัดทวิสต์ในแคมเปญ “ซีพีข้าวผัดทวิสต์ ฮิต…ทั้งขบวน”  ได้ที่ www.facebook.com/wearecp