“เต้ย จรินทร์พร” ประเดิมคว้า “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” “Siamdara Stars Awards 2014” รางวัลแรกจาก “Timeline จดหมาย ความทรงจำ”

IMG_5430 Rประเดิมรางวัลแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” หนังรักแห่งปีจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และซีเนมาเซีย ด้วยฝีมือการกลับมากำกับหนังรักครั้งแรกในรอบ 14 ปีของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร เมื่อสาวเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ คว้ารางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม รางวัล Siamdara Stars Awards 2014 ครั้งที่ 7 ขึ้นเป็นผลสำเร็จ ซึ่งพูดได้ว่าสำหรับการถ่ายทอดบทจูนหญิงสาวที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนสำคัญที่กลายเป็นแรงบันดาลใจและทุกอย่างในชีวิตของแทน (ซึ่งรับบทโดยหนุ่มเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) ให้รู้จักความฝันและความรักเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่จับตามองตั้งแต่ภาพยนตร์ออกฉายในโรงภาพยนตร์ เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จทางด้านการแสดงจากฝีไม้ลายมือและความสามารถล้วนๆ ของเต้ยที่ทำเอาทุกคนที่ได้ชมต่างตกหลุมรักจูนกันทุกคน และต่างลงความเห็นว่าเป็นบทบาทที่เหมาะสมลงตัวที่สุดชนิดที่ว่าทั้งแววตาสีหน้าท่าทางและการแสดงของเต้ยทำเอาทุกคนจุกอกและเรียกน้ำตาผู้ชมจนร้องไห้กันทั้งโรงเลยทีเดียว เรียกได้ว่ารางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม คือคุณค่าที่เต้ยคู่ควร งานนี้ทำเอาสาวเก่งยิ้มแก้มปริและกล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจให้เต้ยได้รับรางวัลนี้

ก็ต้องขอขอบคุณ siamdara ด้วยนะคะ สำหรับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเป็นรางวัลแรกเลยสำหรับนักแสดงนำหญิง และรางวัลแรกของ Timeline จดหมายความทรงจำด้วยเหมือนกันค่ะ ขอบคุณสหมงคลฟิล์ม ลุงอุ๋ย และ พี่ออม ที่ให้โอกาสหนูได้เล่นเป็นจูนค่ะ ขอบคุณน้องเจมส์ด้วยนะที่ทำให้เราเชื่อได้เต็มๆว่าเจมส์คือ “แทน” โดยไม่ยากเลย ขอบคุณ พี่ป๊อก พี่ปีเตอร์ และแก๊งเพื่อนๆในไทม์ไลน์ด้วยนะคะ ขอบคุณทีมงานที่น่ารักสุดๆ ของซีนีมาเซีย ทุกๆ คนเลยค่ะ เป็นการทำงานที่มือIMG_5437 Rอาชีพ และสนุกมากๆ จริงๆ แล้วก็ต้องขอบคุณ มศว คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดงมากๆๆ สำหรับความรู้ดีๆ ประสบการณ์ดีๆ ที่สอนเต้ยให้เข้าใจและสนุกกับการแสดงค่ะ ขอบคุณ GMM TV, GTH ผู้กำกับทุกๆ เรื่องที่ผ่านมาของเต้ยด้วยนะคะ พี่ต้น พี่บาส พี่ร่ม พี่หลี่เจิน พี่เต๋อ พี่ย้ง ด้วยค่ะทุกๆ คนทุกๆ งานทุกๆ โอกาสเป็นคุณครูสำหรับเต้ย เต้ยจะเรียนรู้กับอาชีพนักแสดงต่อไปเรื่อยๆตราบใดที่ยังมีโอกาสคะ ขอบคุณกำลังใจดีๆเสมอมาและตลอดไป “ครอบครัว! คุณพ่อ คุณแม่ และ น้องอิก” ขอบคุณ พี่จ๊อด และ แมนจู ที่ดูแลเต้ยอย่างดีมาโดยตลอด ขอบคุณกำลังใจดีๆจากทั้งคนที่ไม่รู้จักกันทุกท่านที่คอยดูผลงานของเต้ย และเพื่อนๆ พี่ๆ และอเล็กซ์ด้วยค่ะ ที่สำคัญขาดไม่ได้จริงๆ กำลังใจดีๆ ที่อยู่กันมายาวนาน แฟนคลับของเต้ย ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ 

ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องเต้ยคนเก่งด้วยสำหรับรางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมรางวัลแรกของภาพยนตร์ Timeline จดหมาย ความทรงจำ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเต้ยและภาพยนตร์รักเรื่องนี้ที่อยู่ในหัวใจของทุกคนกับการประกาศผลของรางวัลต่อๆ ไปกันด้วยนะจ๊ะ

IMG_5452 R IMG_5449 R