“เต้” สุดปลื้ม!! ส่งซิงเกิ้ลแรก “ด้วยมือของเธอ”

DSC_0267ฝันอยากมีซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นของตัวเอง  ล่าสุดหนุ่มมาดร็อคเต้-ธีระ จรรยาศิริกุล รองแชมป์เดอะสตาร์10 ก็ฝันเป็นจริง  เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับโอกาสให้ถ่ายทอดบทเพลงสไตล์ป็อบร็อคสุดซึ้ง “ด้วยมือของเธอ”  ลงอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ  “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ร่วมกับศิลปินเดอะสตาร์รุ่นพี่ๆ  อยากรู้ซิงเกิ้ลเดี่ยวของหนุ่มต้จะพิเศษอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเล่า…

“รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ  ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ 10  Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ผมเองก็เพิ่งเข้ามาอยู่ในบ้านเดอะสตาร์เป็นปีแรก   ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้ทำเพลงร่วมกับรุ่นพี่ๆ เดอะสตาร์    ปลื้มมากๆ   รุ่นพี่แต่ละคนทั้งเก่งและมีความสามารถ  แต่ที่ปลื้มกว่านั้นคือซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมได้อยู่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย  ก็ยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกว่าตัวผมโชคดีมากๆ  สำหรับซิงเกิ้ลนี้ของผมชื่อว่า “ด้วยมือของเธอ” ครับ   เป็นเพลงจังหวะป็อบร็อค  ซึ่งเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของผมที่อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างกัน และทำให้เด็กธรรมดาคนหนึ่งมีความหมายขึ้นมาครับ ผมได้มีโอกาสนำเพลงนี้ไปโชว์บนเวที 10 Years    of Love The Star in Concert  ทั้ง 3 รอบที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีด้วย  แฟนๆ หลายคนร้องตามกันได้เยอะเลย   ดีใจมากๆ ครับ   ตอนนี้ผมก็ส่งเพลงไปทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว  ก็อยากให้แฟนๆ     ลองขอฟังกันดูนะครับ   ส่วนมิวสิควิดีโอก็พร้อมออนแอร์ให้ชมกันแล้วทางช่อง Acts Channel  และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial  ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ด้วยมือของเธอ ของหนุ่มเต้-ธีระ จากโปรเจ็กท์อัลบั้ม   พิเศษ  “10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ได้แล้ววันนี้ทางช่อง  Acts Channel  และ www.youtube.com/gmmgrammyofficialจ้า