“เต้น-พลอย” หวนจับคู่ เปิดตัวโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” คว้า “ต๊ะ-เดียร์น่า” ประกบคู่ดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์ครั้งแรก ในมิวสิกวีดิโอ “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ”

2หลังจากเคยร่วมงานกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ในเพลงดังเพลงฮิต “นอนไม่หลับ” จนแฟนเพลงทั่วประเทศรู้จักในฐานะนักร้องหญิงคุณภาพรุ่นใหม่ของวงการ ล่าสุด 2 สาวเสียงดี “เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” และ “พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์” จากสังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กลับมาพบกันอีกครั้ง ผนึกพลังเสียงเปิดตัวโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” กับซิงเกิ้ล “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” มากระชากอารมณ์คนฟัง ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ตีแผ่ความรู้สึกลึกๆ ของผู้หญิง เมื่อฝ่ายชายหมดใจ หรือกำลังจะจากไป จนต้องทวงถามความสัมพันธ์ ให้ชัดเจนทั้งคำพูดและการกระทำ

ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอเนื้อเรื่องดราม่าเข้มข้น จากฝีมือผู้กำกับแนวดราม่ามือหนึ่งของเมืองไทย “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ที่การันตีความแซ่บเหมือนเคย โดยนักแสดงมากฝีมือ “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” มาสะท้อนความไม่เคยพอของผู้ชาย และ “เดียร์น่า ฟลีโป” นักแสดงสาวดาวรุ่งเป็นตัวแทนหญิงสาวที่พยามยามประคับประคองความรัก แต่ก็ถึงจุดหมดใจกับความรักที่หลอกลวง ซึ่งสำหรับผู้หญิงแล้ว การโกหกแค่ครั้งเดียวถ้าจับได้หรือจับไม่ได้มันคือที่สุดของการทำร้ายกัน และฉากเด็ดที่สุด ที่ผู้กำกับนำเสนอคือ ฉากที่ “เดียร์น่า” ต้องเอาเค้กที่เขียนว่า “ไอ้ชาติหมา” มาปาใส่หน้า “ต๊ะ” เรียกว่าดราม่า บีบอารมณ์ เลอะเทอะ สะใจ ครบรสสุดๆ

1       “เต้น” เปิดเผยว่า “ได้กลับมาทำงานร่วมกับพลอยอีกครั้ง ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากค่ะ ในเรื่องของการร้องทั้งเต้นและพลอยต้องทำการบ้านอย่างหนักก่อนที่จะเข้าห้องอัดเสียง โดยทีมโปรดิวเซอร์เปิดกว้างให้เราสองคนใส่ความเป็นตัวเองลงไปในเพลงอย่างเต็มที่ เราสองคนช่วยออกแบบวิธีการร้อง เพื่อให้เพลงนี้บอกถึงความรู้สึกลึกๆ ในใจของผู้หญิงอย่างแท้จริง เอาประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นของทั้งเต้นและพลอย ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงลงไปในทุกคำของเพลง ตั้งใจให้เพลง “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” สื่อสารให้ตรงและโดนใจคนฟังให้ได้มากที่สุดค่ะ สำหรับมิวสิกวีดิโอ ได้พระเอกนางเอกฝีมือดีมาเล่นให้ รับรองว่าดูไปฟังไปดราม่ากันเต็มอิ่มอย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” เพลงเปิดตัวโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ของนักร้องดูโอคุณภาพ “เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” และ “พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์”  ได้พร้อมกัน 8 ก.ค.นี้ ในทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX