“แกงส้ม” สุดปลื้ม!! “ความรักสวยงามเสมอ” แรงครองแชมป์ทั่วประเทศ

DSC_1635ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มาแรงจริงๆ  สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด  ความรักสวยงามเสมอ ของศิลปินหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  จากอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์”  เพราะหลังจากที่ส่งเพลงนี้ออกมาไม่ทันไร  ก็ปรากฏว่าเพลงฮอตฮิตโดนใจแฟนๆ  ทั้งประเทศอย่างรวดเร็ว  จนคว้าแชมป์อันดับ 1  บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว   อยากรู้หนุ่มแกงส้มจะรู้สึกยังไง?  ไปฟังกันเลย…

“ดีใจมากๆ ครับ  ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลง “ความรักสวยงามเสมอ” และช่วยกันโหวตให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ต  และไต่อันดับขึ้นมารวดเร็วมากๆ จนตอนนี้อยู่ใน “อันดับ1” ทั่วประเทศแล้ว  ผมเองไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพลงจะมาแรงขนาดนี้  เพราะปกติเวลาปล่อยเพลงซักพัก  ผมถึงจะรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ทแล้วนะ  แล้วแต่ละวีคก็จะรู้ว่าเพลงจะค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ   แต่เพลงนี้ผมรู้ข่าวหลังจากปล่อยเพลงไม่นานก็ขึ้นอันดับ 1 เลย   รู้สึกตกใจเหมือนกัน  ล่าสุดผมเอาเพลงนี้ไปโชว์บนเวที “10 Years of Love The Star in Concert”  แฟนๆ ร้องตามกันได้   เยอะเลย   ยิ่งรู้สึกปลื้มมากๆ  ไม่คิดว่าเพลงจะติดหูคนฟังได้เร็วขนาดนี้   เพลงนี้เป็นแนวช้าๆ ซึ้งๆ  ไม่ใช่เพลงเต้น และแฟนๆ ก็จะไม่ค่อยได้ฟังผมร้องเพลงสไตล์แบบนี้บ่อยๆ  แต่ทุกคนก็ชอบกันเยอะ   เราคนทำงานก็หายเหนื่อยครับ  ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่เป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอมา  ยังไงก็ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานต่อไปด้วยครับ  รับรองผมจะตั้งใจเต็มที่และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ”

ตามฟังเพลง “ความรักสวยงามเสมอ” ของหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต  ได้แล้ววันนี้  ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1235009 จร้า