ความรักอิ่มเอม…เพลงรักอบอวล งานเปิดตัวภาพยนตร์รักแห่งปี “Begin Again : เพราะรักคือเพลงรัก” “ก้อง สหรัถ” ควงคู่ “ศรีริต้า” โชว์หวานบนเวที

ศรีริต้า โชว์หอมแก้มพี่ก้อง       เป็นอีกหนึ่งงานที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์รักแห่งปี Begin Again : เพราะรักคือเพลงรัก”   ภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนังรักที่ประทับใจที่สุดของปีนี้ งานเปิดตัวจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน   เริ่มงานด้วยการโชว์เพลง Lost Star  OST. ภาพยนตร์ Begin Again จาก คิง พิเชษฐ์ ( คิง The voice ) ที่มาในมาดของ อดัม เลวีน 1 ในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้  ต่อเนื่องกันที่การพูดคุยถึงที่มาและแรงบันดาลใจต่างๆในการแต่งเพลงรัก กับคนเบื้องหลังเพลงรัก อย่าง “บอย ตรัย ภูมิรัตน”  ที่มาเปิดเผยขั้นตอนการแต่งเพลง รวมถึงเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่เรียกรอยยิ้มและความอบอุ่นให้กับผู้ร่วมงาน  มาถึงไฮไลท์ในงานด้วยช่วงของ ผู้ชายที่มากับเพลงรัก “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ขึ้นมาร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ ในเพลง “เพราะอะไร”  แค่เพลงเดียวยังทำสาวๆในงานเคลิ้มไม่พอ ก้อง สหรัถ เลยมอบเพลงรักให้กับผู้ชมอีก 1 เพลง นั่นก็คือ “เติมใจให้กัน” และในช่วงกลางเพลงนี้ มีเซอร์ไพรส์หวานซึ้ง จาก “ศรีริต้า เจนเซ่น”  ที่ขึ้นมาร่วมร้อมเพลงนี้ไปกับ ก้อง ด้วย  ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นก็คือซีนสุดหวาน ที่ศรีริต้าเซอร์ไพรส์ หอมแก้ม ก้อง โชว์หวานกลางเวที  ทำเอาหนุ่มๆในงานอิจฉาก้อง สหรัถ กันทุกคน  หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมพูดคุยถึงเพลงรักและหนังรักที่ตัวเองประทับใจ โดย ก้อง สหรัถ เปิดใจว่า “ผมเป็นคนชอบดูหนังรักอยู่แล้ว ยิ่งหนังรักที่มีเพลงเพราะๆ นี่ชอบมาก และเรื่อง Begin Again ก็เป็นอีก 1 เรื่องที่ผมรอดู ในฐานะศิลปิน ผมว่าการได้ดูหนังดีๆ อิ่มเอมใจแบบนี้ มันเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเราได้มาก”  ส่วน ศรีริต้า กล่าวว่า “ วันนี้ริต้ามาในลุคแบบ เคียร่า ไนท์ลี่ย์ ในเรื่องเลย เคียร่าเป็นนักแสดงอีกคนที่ริต้าชอบมาก ยิ่งในเรื่องนี้เขาทั้งแสดง ทั้งร้องเพลงเอง ยิ่งทึ่งไปใหญ่ ไม่ใช่แค่ร้องธรรมดา ยังร้องได้เพราะมากๆอีก แค่ริต้าร้องเพลงนิดเดียวยังตื่นเต้นมากๆเลย  เรื่อง Begin Again เป็นอีก 1 เรื่อง ที่ตั้งใจว่าจะต้องไปดูให้ได้ค่ะ มันเป็นหนังรักที่ทำให้หัวใจพองโต และมันก็เป็นหนังที่ทำให้คนดูมีความสุข”

 Begin Again : เพราะรักคือเพลงรัก”  ผลงานของผู้กำกับ จอห์น คาร์นี่ย์ จากภาพยนตร์ Once ซึ่งครั้งนี้ได้นักแสดงสาวมากสเน่ห์อย่าง “เคียร่า ไนท์ลี่ย์” มานำแสดงคู่กับ “มาร์ค รัฟฟาโล” จาก The Avengers ร่วมด้วย “อดัม เลวีน” จาก Maroon 5 ซึ่งนี่คือครั้งแรกของเขากับการแสดงภาพยนตร์  ภาพยนตร์รักเรื่องนี้จะพูดถึงพลังของดนตรีที่เปลี่ยนชีวิตคนสองคนที่กำลังหลงทาง…เมื่อรักเธอพัง และ ชีวิตเขาห่วย…แต่เพลงรักซ่อมได้  เรื่องราวของ “แดน” โปรดิวเซอร์เพลงตกอับ ที่กำลังตกงานและความสัมพันธ์ต่างๆดูล้มเหลว ในช่วงเวลาที่เขารู้สึกย่ำแย่ที่สุด เขาได้ยินเพลงของ “เกรต้า” สาวสวยเซอร์ ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนักร้องดังทิ้ง เธอเลยกำลังจะทิ้งความฝันในการเป็นนักดนตรีของเธอทิ้งเช่นกัน…แต่เมื่อเขาพบกับเสียงเพลงของเธอ ช่วงเวลามหัศจรรย์จึงเริ่มต้นขึ้น เวลาแห่งรักครั้งใหม่…เวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่

ความรักจะเป็นเพลงเพราะที่สุด ที่คุณเคยได้ยิน  3 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์