“สิงโต” ปล่อย “อรุณสวัสดิ์” ซิงเกิ้ล 4 สู่การเปิดอัลบั้มเต็ม

singto 07303หลังจากที่นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “สิงโต นำโชค” ปล่อยเพลง “อรุณสวัสดิ์” ไปเพียงไม่กี่วัน ฟีดแ บคคนตื่นเช้าทั้งประเทศอยากนอนสบายฟังเพลงอยู่บนเตียงล้นโซเชียล พร้อมเผยข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ตั้งตารออัลบั้มเต็ม ต้นเดือนสิงหาคมได้ฟังกันแน่นอน

“อรุณสวัสดิ์” ซิงเกิ้ลที่ 4 สู่การเปิดอัลบั้มเต็มจาก “สิงโต นำโชค” ที่เนื้อหาเพลงจะพูดถึงความรู้สึกของคนที่ต้องตื่นเช้า ซึ่งลึกๆ ทุกคนก็จะมีความขี้เกียจอยู่บ้าง โดยเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการเล่นดนตรีในคืนวันอาทิตย์ที่ยังคงมีคนมาสังสรรค์กันตามสถานที่ท่องราตรีตามปกติ เหมือนว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด หากเป็นตัวเองก็อยากจะทิ้งตัวอยู่บนเตียง ไม่ขอทำอะไรในเช้าวันจันทร์ เพลงขี้เกียจๆ ในจังหวะน่ารักฉบับป๊อบ (Pop) โดยเพิ่มความชิลล์ยิ่งขึ้นด้วยเสียงเปียโนที่สิงโตเล่นเองเป็นครั้งแรก

“ เพลงนี้เป็นเพลงเปิดอัลบั้มเต็ม เพลง อรุณสวัสดิ์ จึงใส่ความสบายๆ ให้แฟนเพลงทุกคนได้ผ่อนคลาย ก่อนจะไปพบกับอัลบั้มเต็มที่มีครบทุกรส Pop ในสไตล์สิงโต นำโชค ครับ”

หลังจากปล่อยเพลง “อรุณสวัสดิ์” แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ต้นเดือนสิงหาคมทุกคนจะได้รู้จักเขามากขึ้นกว่าเดิมกับอัลบั้ม “Lucky”

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “สิงโต นำโชค” ได้ทาง www.facebook.com/singtonumchok, www.facebook.com/whattheduckmusic 

singto 0682-2-4 small singto 0688-3-2