เปิดแล้ว!! “โมริ ดีเซิร์ท บาร์” กับแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก เอาใจเค้กเลิฟเวอร์ที่รักสุขภาพ

photoผู้ที่หลงใหลเค้กสไตล์ ญี่ปุ่น คงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ () คาเฟ่ญี่ปุ่น ร้านเค้กสไตล์โอซาก้า ในเครือ เซน เรสเตอรองส์ (ZEN Restaurant) หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิด 2 สาขา ที่ RCA และตึกเมอร์คิวรี่ แล้ว ล่าสุด โมริ ดีเซิร์ท บาร์ ได้เปิดร้าน Flagship Store ขึ้นเป็นร้านแรก พร้อมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามสแควร์1 (SQ1)

ด้วยพื้นที่กะทัดรัดประมาณ 60 ตารางเมตร ถูกจัดสรรได้อย่างลงตัวในสไตล์คาเฟ่สมัยใหม่แบบญี่ปุ่น โดยเน้นโทนสีน้ำตาลครีมแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึก สงบ โปร่งโล่งสบาย ด้วยการแต่งร้านที่เสมือนเป็นห้องหนังสือแสนอบอุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ Home Library ออกแบบโดย พิม จงเจริญ เจ้าของแบรนด์ teaspoon ที่นำแนวคิดงานศิลปะสไตล์ Paper Craft มาผสมผสานในการแต่งร้าน ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการขยับจากงานกระดาษ มาเป็นงานผ้าในการตกแต่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ทั้งสีสัน ลวดลาย และเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างกัน มาประดิษฐ์เป็นหนังสือแต่ละเล่มวางเรียงรายอยู่บนชั้นหนังสือ รวมไปถึงงานศิลปะแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ จำลองเป็นรูปกาน้ำชา และขนมเค้กรูปแบบต่างๆ ซึ่งจัดว่าเป็น art piece ของร้านที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น สะดุดตา จนใครๆก็อยากที่จะมานั่งผ่อนคลาย กินขนม จิบเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่มุมนี้

สำหรับ ร้านโมริ ดีเซิร์ท บาร์ แฟล็กชิป สโตร์ แห่งนี้ ยังคงพร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูเค้กที่หลากหลายและเน้นวัตถุดิบคุณภาพ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คือเนื้อเค้กที่ตีจนเบานุ่มโดยไม่ใช้ผงฟู โดยเมนูที่โปรดปรานของใครหลายคนต้องยกให้ Strawberry Short Cake เค้กรสวานิลลานุ่มเบาสลับชั้นครีมสดพร้อมผลสตรอว์เบอร์รี่ชิ้นโต , Aki มูสแอลมอนด์รสนุ่มสลับกับซอสคาราเมลเข้มข้นและแมคคาเดเมียนัทที่ให้รสชาติกลมกล่อม ตลอดจนเมนูอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ยังมีเมนูใหม่แนะนำ คือ ทาร์ต Mont Blanc สไตล์ญี่ปุ่นรสชาติต่างๆ และ Strawberry Matcha Chiffon ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของชาเขียวผสมอยู่เหมาะสำหรับผู้อยากลิ้มลองเค้กสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้  สำหรับเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่น และเข้ากันได้ดีกับเค้กแสนอร่อย ได้แก่ Flu Fighter, Bloody Root, White Cheer และ Soy Go Strawberry เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นสูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับร้านโมริ ดีเซิร์ท บาร์ แฟล็กชิป สโตร์ โดยเฉพาะ

ร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ Flagship Store จึงเป็นร้านที่เหมาะกับการนั่งสังสรรค์แบบสบายๆสไตล์ Sweet Lovers กับเพื่อนๆ หรือจะนั่งชิลผ่อนคลายความเครียดกับขนมอร่อยแบบ Sweet treat ก็ยังได้ สามารถแวะเวียนมาลิ้มลองกันได้แล้ว ณ ชั้น 4  ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน (SQ1) โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร 02-252-3055