“เบนซ์-มิค” โชว์ฝีมือทำขนมเลี้ยงเด็ก ควงไหว้พระ ขอมีลูกปีหน้า

0447นานๆคิวจะว่างตรงกันซักที แต่เพื่อเด็กๆที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน บึงพระรามเก้าพัฒนา “เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ก็เคลียร์งานมาโชว์ฝีมือทำขนม ทั้งแพนเค้กและสตรอเบอรี่ โยเกิร์ต เสิร์ฟให้น้องๆด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เด็กก่อนวัยเรียน เห็นถึงความสำคัญของอาหารมื้อเช้า เพื่อลดการเกิด ภาวะทุพโภชนาการในเด็กก่อนวัยเรียนกับโครงการ“ทีฟาล์ว เพื่อน้องท้องอิ่ม ก่อนที่จะไปร่วมแต่งหน้าแพนเค้กกับน้องๆอย่างสนุกสนาน

 

“จริงๆแล้ว อาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญ วันนี้เราก็นำอุปกรณ์ที่ช่วยให้ทำอาหารได้ง่าย เสร็จเร็วทันมื้อเช้ามา และก็เลือกทำแพนเค้กกับสตรอเบอรี่ โยเกิร์ต เย็นๆ เหมาะกับอากาศร้อนแบบนี้ มาให้น้องๆที่นี่ จริงๆสารภาพไม่คิดว่าจะมีศูนย์เด็กฯตรงนี้เลย ไม่ไกลด้วย เป็นที่เล็กๆ เด็กจิ๋วๆก่อนอนุบาล เด็กๆน่ารักมาก อยากมีลูกแล้ว

เบนซ์ก็เตรียมความพร้อม ตอนนี้เลี้ยงหลานจนคล่อง ที่ไปฮ่องกงมาล่าสุดก็ไปไหว้พระขอลูก ช่วงประมาณต้นปีหรือปีหน้าก็ดี เพราะตอนนี้ถ่ายละครอยู่ เอาอย่างนี้ เราขอเวลาให้อยู่ด้วยกันก่อนดีกว่า ไม่มีช่วงผลิตเลย(หัวเราะ) ซึ่งถ้าได้แฝดเลยก็ดี เค้าก็จะได้มีเพื่อนเลยตั้งแต่เด็ก ถ้าเค้าจะมาหนึ่งก็คือหนึ่ง แต่จะไม่มีคนเดียวแน่นอน ก็มีไปตรวจสุขภาพมาแล้ว คือพร้อมแล้วทั้งคู่ สุขภาพแข็งแรงมาก”