สิงโต-รูม 39 โชว์เพลงฮิตเรียกน้ำย่อย ก่อนขึ้นเวทีจริงในคอนเสิร์ต “เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล.. Cool..For..Fun”

รับประกันมันส์แน่นอนแถลงข่าวเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีน้องใหม่ “เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน” คอนเสิร์ตต้อนรับฤดูหนาวแรกของปีนี้ ที่เกิดจากการรวมตัวของผู้จัดรุ่นใหม่ กลุ่ม ฟ ฟัน ที่มี คุณอินทิรา วงศ์มาลาวณิช และ คุณอภิชัย ตียานุกูลมงคล  หนึ่งในคณะกรรมการผู้จัดงาน ที่จะรวบรวมเหล่าศิลปินจากทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 ชีวิต มาสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลงที่มีใจรักเสียงดนตรี โดยจะนำวิถีชิวิตของท้องถิ่นเมืองเชียงคานมาผสมผสานกันกับดนตรีอย่างลงตัว ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ณ ชีพเมาท์เทน เชียงคาน จ.เลย พร้อมกับศิลปินชื่อดังอาทิ ปาล์มมี่, โมเดิร์น ด๊อก สิงโต นำโชค, แบงค์ แคลช, รูม 39, เบน ชลาทิศ, วัชราวลี, เจ็ทเซ็ทเตอร์, เอบีนอมอล, ETC, Jetset’er และลิปตา

ภายในงานแถลงข่าวหลังพิธีกรพูดคุยบนเวทีจบถึงที่มาที่ของงาน ก็ได้หนุ่มนักร้องเสียงดี สิงโต นำโชค เจ้าของเพลงฮิต “อยู่ต่อเลยได้ไหม” ควง “รูม 39” และวัชราวลี มา­ร่วมโชว์เพลง แนวเซิร์ฟมิวสิค ดนตรีฟังสบายแนวสนุกสนานที่เข้าถึงได้ง่าย ถึง 3 เพลงรวด เริ่มจาก หนุ่มสิงโต กับเพลง “อาย” ต่อด้วย “อรุณสวัสดิ์” และ เพลงฮิต “อยู่ต่อเลยได้ไหม” เรียกเสียงกรี๊ดจากคนร่วมงานเบาๆ ต่อจากนั้น กลุ่มหนุ่มสาวนักร้องอารมณ์ดีจาก “รูม 39” มี ทอม อิศรา กิจวินิตย์ชีว์, สาวมน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ หนุ่มแว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ  ส่งเพลงเพราะกับเพลง “ ชั่วโมงที่สวยงาม” กับเพลง “รักใครไม่ได้อีก”   ทำเอาร้องคลอกันทั้งงาน ส่วนสุดท้ายหนุ่มๆ จาก “วงวัชราวลี” วันนี้แม้ไม่ได้เตรียมเพลงฮิตมาโชว์แต่ขอพูดเชิญชวนแฟนเพลงและพี่สื่อมวลชนเตรียมไปร่วมงานเทศกาลดนตรีดีดีอย่าง “เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน” แทนเป็นการปิดท้ายงาน

สำหรับพวกเรา “วัชราวลี” ก็อยากเชิญชวนแฟนเพลงทุกคน มาร่วมงานคอนเสิร์ตที่เมืองเชียงคาน ครั้งนี้  ที่นอกจากในแง่มุมของเมืองหนาว ความเป็นเมืองโรแมนติก ประเพณีวัฒนธรรม แล้วยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากงานเทศการดนตรีอื่นๆ ทั่วไป ทั้งโซนกิจกรรมต่างๆภายในงาน ให้ได้เลือกสนุกตามสไตล์ รวมถึงมีศิลปินชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 ชีวิต รวมทั้งพวกเราด้วย ที่จะมาร่วมแสดงดนตรีท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆและอบอุ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วยครับ อย่าลืมมาพบกับพวกเราให้ได้ครับ ขอบคุณครับ” พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีแห่งความสุขท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆ ให้คุณได้กางเต้นท์ชมดาว ไปพร้อมกันกับ

“เชียงคานมิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน” ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 นี้ที่ ชีฟ เมาท์เทน อ.เชียงคาน จังหวัดเลย ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 นี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chiangkhanmusicfestival