แฮปปี้สุดในปฐพี! “จอย-รินลณี” ชวน “อาเล็ก-ธีรเดช” เล่นละครคู่เป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย ในงานเปิดตัวโปรเสริมสุดจี๊ด “แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7”

จอย- อาเล็ก คู่จิ้นคู่ฮอตในมาดเจ้าชายเจ้าหญิงในงานดีเเทคสโนว์ไวท์ โปรฯเสริมเติมสุขขนาดยืนยันกันมาหลายครั้งแล้วว่าเป็นแค่พี่น้อง แต่พอได้ชม จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมแสดงละครเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายคู่กันที่งานเปิดตัว แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7 แพ็คเกจโปรโมชั่นใหม่เอี่ยมอ่องของแฮปปี้จากดีแทคซึ่งมีถึง 7 โปรโมชั่นให้ลูกค้าแฮปปี้ได้เลือกแบบจุใจ แค่โปรละ 7 บาทต่อวัน ใครๆ ก็ต้องบอกว่า ไม่จิ้นให้คู่นี้ลงเอยกันจริงๆ แล้วจะให้ไปจิ้นคู่ไหน!!

งานนี้ “แฮปปี้” จากดีแทคเซอร์ไพรส์สื่อมวลชนจัดงานแถลงข่าวในรูปแบบใหม่สุดเก๋ โดยเนรมิตร้าน Hobs the Playhouse ที่ Groove เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ออกมาเป็นโลกแห่งนิทานยุคดิจิตอลแบบจัดเต็มกันทั้งฉากทั้งบรรยากาศเลยทีเดียว เพื่อเปิดตัวโปรฯใหม่ล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการตามสไตล์แฮปปี้

โดยกิมมิคพิเศษของการเปิดตัวคราวนี้อยู่ที่การปรากฏตัวบนเวทีของจอย-รินลณี และอาเล็ก-ธีรเดช ที่มาร่วมรับบทเจ้าชายเจ้าหญิง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของสโนว์ไวท์ เจ้าหญิงแสนสวยในเทพนิยายที่อาศัยอยู่ในเมืองแฮปปี้แสนสุข เมืองที่อุดมไปด้วยรอยยิ้มท่ามกลางพลเมืองกว่า 23 ล้านคน ซึ่งอยู่ด้วยกันแบบยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดมา จนมาวันหนึ่งท่านเสนาบดีปรารถนาที่จะให้พลเมืองของเขามีความแฮปปี้มากยิ่งขึ้น จึงได้คิดค้นหาวิธีสร้างความสุข ไม่ว่าจะเป็นแฮปปี้เดย์ สิทธิพิเศษดี ๆ ที่มีเซอร์ไพร์สทุกเดือนให้ชาวแฮปปี้ได้เฮกันทุกคนและเพื่อให้ชาวเมืองแฮปปี้มีความสุข จึงให้สโนไวท์และเจ้าชายสุดหล่อ มาทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์กับคนน่ารักทั้ง 7 ที่ทางแฮปปี้จากดีแทคจัดเตรียมไว้ให้!

จอย อาเล็กเเละคุณปกรณ์ในชุดเข้าธีมงานเเฮปปี้สโนว์ไวท์ โปรฯเสริมเติมสุขเจอแพ็คเกจโปรเสริมเติมสุขได้ทุกวันจากแฮปปี้เข้าไป เจ้าหญิงจอย-รินลณีเลยต้องรีบรุดมาเปิดรับความสุขจากท่านเสนาบดีในทันที จอยบอกว่า “สนุกมากค่ะที่มีโอกาสมาร่วมแสดงเป็นสโนว์ไวท์ในวันนี้ เรื่องราวสโนว์ไวท์เป็นเรื่องราวที่ทุกคนคุ้ยเคยดีอยู่แล้ว จอยเองก็ชอบ แล้วได้เล่นคู่กับอาเล็กด้วยสนิทกันอยู่แล้ว พอแฮปปี้ชวนมาเล่นก็ตอบตกลงทันทีค่ะ อีกอย่าง จอยชอบชื่อโปรมากเลยค่ะ น่ารัก  จำง่ายดี และก็คิดว่ามีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลาย ไม่ซ้ำกันแต่ละวัน น่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนสมัยนี้ที่วันหยุดกับวันทำงานมีการใช้งานมือถือที่ไม่เหมือนกัน อย่างจอยส่วนมากวันทำงานก็จะใช้เน็ตหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาของข่าวมากขึ้น คิดว่าโปรนี้น่าจะตอบโจทย์หลายๆคนได้ดีเลยค่ะ” ส่วนอาเล็ก-ธีรเดช เจ้าชายรูปงามของเราเสริมว่า “ได้มาเล่นกับพี่จอยสนุกดีครับ คราวนี้แปลกหน่อยที่ได้รับบทคู่กันเป็นเจ้าชายเจ้าหญิง แต่เป็นเจ้าชายเจ้าหญิงในเมืองแฮปปี้แสนสุข ก็สนุกไปอีกแบบ หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้ที่ได้ดูพวกเราวันนี้ครับ และถ้าพูดถึงโปรฯนี้ ผมว่าคุ้มค่าสะดวกมากๆ เลยครับ และก็น่าจะถูกใจคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน อย่างผมบางวันถ้ามีต้องคุยงานนัดแนะกันเยอะหน่อยก็จะเน้นโทรครับ ส่วนเวลาว่างก็จะโซเชี่ยลหรือเล่นเน็ตเยอะเหมือนกัน มีโปรให้เลือกเยอะแบบนี้ ฟินถ้วนหน้ากันไปเลยครับ”

จอย-อาเล็ก พร้อมกับความเเสบซ่าของคนเเคระทั้ง 7  เเนะนำโปรฯเสริมสุดคุ้มจากดีเเทคทางด้านคุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ซึ่งเป็นเสนาบดีนำขบวนโปรน่ารักทั้ง 7 ออกมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนในงาน บอกว่า “แพ็คเสริม “แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7” เป็นแพ็คเสริมที่เราคิดขึ้นจากการไปสำรวจความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งเราพบว่าคนไทยชอบความหลากหลาย ชอบที่จะได้เลือกก่อนตัดสินใจซื้อ ชอบสมัครโปรเสริมในแต่ละวันไม่เหมือนกัน บางวันเน้นโทร บางวันเน้นใช้อินเตอร์เน็ต บางวันอยากโซเชี่ยล แต่ที่สำคัญคือราคาต้องไม่แพงและไม่ผูกมัดจนเกินไป และต้องสมัครเองได้เลยทันที”

“นี่เองจึงเป็นที่มาของการเสนอโปรเสริมเติมสุขทุกวันแบบ 7 โปรโมชั่น แค่โปรละ 7 บาทต่อวัน ที่ผู้ใช้แฮปปี้สามารถเลือกใช้โปรเสริมได้อย่างอิสระในแต่ละวัน ในราคาเบาๆ โดยสามารถเลือกและเปลี่ยนได้ทุกวันตามที่ต้องการ ตรงกับชื่อ “แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7” ที่น่าจะช่วยให้ทุกคนแฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม” คุณปกรณ์คุยต่อ

“แฮปปี้สโนว์ไวท์กับโปรน่ารักทั้ง 7” โปรเสริมเติมสุขทุกวัน สำหรับผู้ใช้แฮปปี้จากดีแทค มีให้เลือกเติมได้ทุกวันในราคาเพียงโปรละ 7 บาทต่อวัน ดังนี้

  1. โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตี 5 – 5 โมงเย็น ครั้งละ 60 นาที
  2. โทรฟรีทุกเครือข่าย 10 นาที ส่วนเกินนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 99 สตางค์
  3. โทรฟรีเบอร์ดีแทค 30 นาที พร้อมเล่นเน็ตฟรี 30 นาที
  4. เล่นเฟซบุ๊กและไลน์ไม่อั้น
  5. เล่นเน็ตไม่อั้น ตี 5 – 5 โมงเย็น (ความเร็วสูงสุด 384 kbps)
  6. แฮปปี้เบอร์คนโปรด โทรหา 1 เบอร์คนโปรดชั่วโมงละ 1 บาท ต่อไปนาทีละ 25 สตางค์
  7. ส่ง SMS ฟรีทุกเครือข่าย 50 ครั้ง

สมัครใช้โปรเสริม แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7โทร *7575 เฉพาะผู้ใช้แฮปปี้จากดีแทคเท่านั้น วันนี้ 31 ..2557