สาวกรี๊ด “อาเล็ก ธีรเดช” โชว์เสน่ห์หล่ออบอุ่น อวดฝีมือปรุงสเต็ก ในแคมเปญ“คาราวาน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ อร่อยนุ่มมมมม นุ่ม นุ่ม นุ่ม จนต้องบอกต่อ”

อาเล็กกับฝีมือปรุงสเต็กหมูคุโรบุตะหมักพริกไทยดำกรุงเทพมหานคร, 11 มิถุนายน 2557: บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เนื้อหมูนุ่มระดับพรีเมี่ยม  ส่งเสริมการตลาดแนวใหม่ กลับมาตอกย้ำการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพอีกครั้ง ด้วย “คาราวาน หมูดำ  ซีพี-คูโรบูตะ อร่อยนุ่มมมมม นุ่ม นุ่ม นุ่ม จนต้องบอกต่อ” เป็นปีที่ 2     ซึ่งออกตะลุยแจกความอร่อย…นุ่มมมมแบบเว่อร์ๆ พร้อม    กิจกรรม ยิ่งแชร์เพื่อนเลิฟ ยิ่งได้เพื่อนไลค์  กับ หมูดำ ซีพี-  คูโรบูตะ เพื่อให้บรรดานักชิมทั่วกรุงเทพฯ ได้ร่วมพิสูจน์ความนุ่ม กับสเต็กหมักพริกไทยดำและรสชาติใหม่หมักซอสฮอตแอนด์สไปซี่ งานนี้ซีพีได้จัดหนุ่มหล่อหน้าตี๋ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ อาเล็ก  ธีรเดช มาร่วมขบวนออกเสิร์ฟ หมูดำ ซีพี-    คูโรบูตะ ให้บรรดานักชิมย่านสีลม ได้พิสูจน์ความอร่อย…นุ่มมมมม  กันถึงออฟฟิศ ก่อนใคร ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ก่อนเสียงกรี๊ดจะดังสนั่นทันที ที่หนุ่มอาเล็กได้ปรากฏตัว ออกมาพร้อมบรรจงปรุงเสิร์ฟ ให้ได้ลิ้มลองเองกับมือ  ซึ่งเจ้าตัวได้เผยประสบการณ์จากคาราวานในครั้งนี้ว่า

 

“ดีใจมากครับที่วันนี้ได้มีโอกาสมามอบความอร่อย…นุ่มมมม ของ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ให้กับทุกๆ คน แล้วยังมีโอกาสได้เห็นการทำเมนูอร่อยๆ จาก หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ซึ่งต้องบอกครับว่า หมูดำ เนื้อนุ่ม รสชาติกลมกล่อม  วันนี้ผมพิสูจน์แล้วว่าใครทำก็อร่อย…นุ่มมมม ได้ง่ายๆครับ และที่ใครบอกว่าผู้ชายคนไหนทำกับข้าวเป็น ต้องเป็นหนุ่มเจ้าชู้นี่ไม่จริงเลยครับยกตัวอย่างผมเป็นต้น (หัวเราะ)   และสำหรับความพิเศษอีกอย่างในแคมเปญนี้นอกจากผมแล้วยังมีเพื่อนๆ นักร้องนักแสดงอีก 4 ท่าน ที่จะมาร่วมคาราวานความอร่อย…นุ่มมมม ให้ทุกคนในกรุงเทพฯ ได้ชิมกันถึงที่ ตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม รอพบกับพวกเค้าได้นะครับ แต่จะเป็นใครกันบ้างอันนี้ต้องขออุบไว้ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ www.cpbrandsite.com facebook.com/brandcp  และ Cool 93 Fahrenheitอาเล็ก  ธีรเดช กล่าวทิ้งท้าย