พี สะเดิด ถ่าย MVใหม่ “เกลียดความโสด โกรธความเหงา” ย้ำภาพ ร็อกอีสานตัวจริง

IMG_0691ถ้าจะเอ่ยถึงนักร้องที่มีเพลงดังอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเพลงในสไตล์ “ร็อกอีสาน” สำหรับ “พี สะเดิด” นับเป็นศิลปินเบอร์ต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง  สาวกระโปรงเหี่ยน, จี่หอย, ปลาร้าขาร็อก , ความต้องการทางแพทย์สูง, รักคนโทรมาจังเลย,คิดถึง…คิดถึง, ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า ฯ ก็ยังอยู่ในใจผู้ฟังทุกเพศทุกวัย ด้วยจำนวนทัวร์คอนเสิร์ตที่มากมายทั้งนอกและในประเทศ การันตีความสามารถด้านหน้าเวทีได้เป็นอย่างดี

วันนี้ พี สะเดิด ขอตอกย้ำภาพความเป็น “ร็อกอีสานตัวจริง” กับการเดินทางเข้าสู่ อัลบั้มชุดที่ 8 ของเขา ที่ยังชัดเจนในความเป็นร็อกที่มีอยู่ในตัวเขาตลอดมา กับเพลงเปิดตัว “เกลียดความโสด โกรธความเหงา” เพลงร็อกที่แรงในด้านดนตรี โดยเนื้อหาเพลงจะพูดถึงภาวะของอารมณ์ของมนุษย์ทั่วไปที่อยากระบาย หรือระเบิดความรู้สึก  เนื้อร้องโดย ชาลี สาลี่ ทำนองโดย บรรจง เวียงพล และ ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี  เป็น Executive Producer

พี สะเดิด กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ว่า “วันนี้ผมได้มีโอกาสมาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ชื่อเพลง “เกลียดความโสด โกรธความเหงา” เพลงสนุกๆมันส์ๆที่เป็นแนวของ พี สะเดิด อยู่แล้ว เพราะถ้าพูดถึงพี สะเดิด ก็น่าจะนึกถึงความมันส์ที่สุดๆ โดยใน MV ก็จะมีนักดนตรีและแดนเซอร์ของพี สะเดิด ชุดใหญ่เลย มาร่วมสร้างสีสันและสร้างบรรยากาศใน MV ให้ดูมันส์สะใจ ยังไงก็ฝากติดตามอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ของผม พี สะเดิด ด้วยนะครับ โดยเฉพาะเพลงนี้ “เกลียดความโสด โกรธความเหงา” คงได้ชมกันเร็วๆนี้ ส่วนอัลบั้มเต็ม วางแผงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ อย่าลืมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผม พี สะเดิด ด้วยนะครับ”

พี สะเดิด พร้อมด้วยแด๊นเซอร์ ลีลาแด๊นซ์จัดเต็ม พี สะเดิด ตรวจเชคงาน IMG_0637