เจมส์ จิรายุ – แพนเค้ก ชวนสัมผัสประสบการณ์โรงภาพยนตร์หรูหราที่สุดในไทย กับ “เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน” โรงภาพยนตร์พรีเมี่ยมระดับ 6 ดาว ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

DSC_0221เพื่อให้สมกับความเป็นศูนย์การค้าที่หรูหราที่สุดในเมืองไทย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี  พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่ของการชมภาพยนตร์ด้วย “เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน” (Embassy Diplomat Screens) โรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม 6 ดาว ที่หรูหราที่สุด ครั้งแรกในเมืองไทย ตื่นตาด้วยดีไซน์การออกแบบอันงดงามจากฝีมือสถาปนิกระดับโลก ระบบภาพ เรียล ดี เอ็กซ์แอล ระบบฉายใหม่ล่าสุดคมชัดสมจริงและสว่างเป็นสองเท่าของทุกระบบสามมิติที่เคยมีมา พร้อมระบบเสียงที่ล้ำสมัยที่สุด

ภายในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ ชาติ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดโครงการเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดบ้านต้อนรับ มร. ไบรอัน ฮออล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Mr. Brian Hall Ceo Exective Cinema Corporation Co.,ltd.) ผู้ริเริ่ม “เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน” ในไทย ซึ่งลงทุนไปกว่า 120 ล้านกว่า ในการสร้าง “เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน” โรงภาพยนตร์หรูระดับ 6 ดาว รวมทั้งสิ้น 5 โรง ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างคลับเอ็กซ์คลูซีฟและโรงภาพยนตร์ส่วนตัว โดยได้รับการสนันสนุนจากสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการจาก เอไอเอส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เมอร์เซเดชเบนซ์ ธนาคารกรุงเทพ ไฮเนเก้น และ เป็ปซี่

โดยในงานได้รับเกีรติจากนักแสดงชื่อดังร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวงานอย่างอลังงานได้แก่ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข – แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ – เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า – เก้า จิรายุ ละอองมณี – ออม สุชาร์ มานะยิ่ง – สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข – มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล – แยม มทิรา ตันติประสุต – โบ๊ท ธารา ทิพา – เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน – เกรซ มหาดํารงค์กุล – โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล – เผือก พงศธร จงวิลาส และ เชน อัฒรุต คงราศรี ก่อนร่วมกันเปิดตัวโรงภาพยนตร์อย่างDSC_0168เป็นทางการพร้อมนำพาทุกท่านสัมผัสกับความหรูหราของโรงภาพยนตร์ จากฝีมือการออกแบบของสถาปนิกชื่อเสียงระดับโลก โถงทองอร่ามจะเป็นการออกแบบ แบบไร้รอยต่อพาดยาวจากโถงทางเข้าด้านหน้าบ๊อกซ์ออฟฟิศ กรูเมต์บาร์ และ ทางเข้าเลานจ์ แสดงความหรูหรา สไตล์ฮอลลีวูด ภายในโรงภาพยนตร์ ฉายด้วยระบบที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยระบบที่เรียกว่า เรียล ดี เอ็กซ์ แอล คมชัดสมจริงทุกอูภาพ และ ระบบเสียงเซอร์ราวน์ที่ทันสมัยที่สุด พร้อมเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่หนังแท้สามารถเอนได้ 180 องศา พร้อมกับ เวลคัมเซท ออกแบบโดย ดีน แอนด์ เดลูก้า และ ดิโอเรียนเต็ลช็อป นอกจากนี้ทุกที่นั่งจะมีปุ่มที่สามรถเรียกมูฟวี่คองเชียสที่เสริฟให้บริการถึงที่นั่งอีกด้วย

“เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน” (Embassy Diplomat Screens) พร้อมแล้วกับการมอบประสบการณ์หรูหราเหนือระดับเชนนี้กับผู้รับชมทุกคนที่เป็นหนึ่งเดียวที่ดีที่สุดในประเทศไทย และ จะเป็นเวิลด์คลาส เดสทิเนชั่นที่คอภาพยนตร์ต้องไม่พลาด

ทั้งนี้ ลูกค้าพาร์ทเนอร์ อันได้แก่ เอไอเอส, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, โนเบิล, เมอร์เซเดซ เบนซ์, ธนาคารกรุงเทพ, ไฮเนเก้น,เป็ปซี่ และ สายการบินเอมิเรสต์ จะได้รับสิทธิส่วนลด 20% ทุกที่นั่ง ทุกรอบภาพยนตร์ สำหรับลูกค้า AIS และลูกค้า เซเรเนด, ผู้ถือบัตรเดบิต บัตรเครดิตในเครือของธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ลูกบ้านโนเบิลทุกโครงการ, ผู้ถือบัตร เมอร์เซเดซการ์ด, ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ โดยลูกค้าพาร์ทเนอร์จะได้รับสิทธิในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเริ่มต้นเพียง 720 บาทต่อท่านเท่านั้น

DSC_0100DSC_0109 DSC_0051 DSC_0029DSC_0064 DSC_0038 DSC_0043DSC_0236 DSC_0231